Nhặt được của rơi, chiến sĩ Công an trả người đánh mất

Thứ 4, 21.02.2024 | 10:08:49
593 lượt xem

LSTV - Chiều 19/2/2024, Công an phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn đã tiến hành bàn giao tài sản nhặt được cho chị Ngô Thị Hằng (sinh năm 1980), trú tại xã Đồng Bục, huyện Lộc Bình là thân nhân của người đánh rơi. Trước đó, vào khoảng 19h00', ngày 14/2, khi di chuyển trên tuyến đường từ tòa nhà Vincom Plaza về trụ sở Công an tỉnh, đồng chí Chu Văn Khải, cán bộ Phòng Công tác Đảng và công tác hính trị, Công an tỉnh nhặt được 1 chiếc ví có 200.000 đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng

Đồng chí Chu Văn Khải đến Công an phường Chi Lăng trình báo việc nhặt được chiếc ví rơi

Sau khi nhặt chiếc ví, đồng chí Khải đã đến Công an phường Chi Lăng trình báo. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Chi Lăng đã xác minh thông tin, làm rõ chủ nhân của chiếc ví trên là Hoàng Văn Ngọc và tiến hành liên lạc, trả lại ví cho người đánh rơi.

 

Công an phường Chi Lăng  bàn giao tài sản cho chị Ngô Thị Hằng (thân nhân người đánh rơi)

Đến khoảng 16h00', ngày 19/2, chị Ngô Thị Hằng (mẹ ruột của Hoàng Văn Ngọc) đã đến trụ sở Công an phường Chi Lăng để nhận lại tài sản.Tại đây, chị Hằng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Chu Văn Khải và Công an phường Chi Lăng đã giúp gia đình tìm lại được tài sản.


Hoàng Thơ – Công an tỉnh

  • Từ khóa