Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi

Thứ 5, 28.10.2021 | 14:55:57
960 lượt xem

Kuga thế hệ thứ ba, cũng chính là Escape thế hệ thứ 4 tại một số thị trường, mới chỉ ra mắt từ năm 2019 nhưng Ford đã bắt tay vào làm bản nâng cấp - facelift.


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 1

Phiên bản nâng cấp của Ford Kuga/Escape được cho là sẽ ra mắt vào năm sau.

Chiếc xe mới đây đã xuất hiện trên đường chạy thử, có dán ngụy trang nhưng vẫn để lộ nhiều chi tiết thiết kế.

Không như các mẫu nâng cấp khác thường chỉ thay đổi rất ít, Ford Kuga/Escape được thay đổi khá nhiều, đặc biệt là phần mũi xe. Mặt trước như con cá của phiên bản hiện tại đã hoàn toàn thay đổi, chủ yếu do lưới tản nhiệt mới lớn hơn, nằm ở vị trí cao hơn, có gắn logo ở giữa, giống thiết kế của các mẫu Fiesta và Focus.

Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 2

Lưới tản nhiệt trước lớn hơn.

Cụm đèn pha đã được thiết kế lại hoàn toàn, với chi tiết đèn LED giống của mẫu Mustang Mach-E, tạo cho xe vẻ ngoài cá tính hơn, kết hợp với nắp ca-pô khỏe khoắn. Cản trước cũng là thiết kế mới.

Trong khi đó, phần hông xe về cơ bản vẫn giống phiên bản hiện tại, trừ bộ mâm thiết kế mới và có thể là các lựa chọn màu sơn mới.

Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 3

Ở phía sau, cụm đèn hậu vẫn có tạo hình như boomerang hướng ra ngoài.

Ở phía sau có vẻ không nhiều thay đổi. Cụm đèn pha vẫn là kiểu vươn sang hai bên, nhưng có kiểu dáng khác, cùng với phần mép ngoài được phủ màu đen. Cửa hậu và cản sau có vẻ cũng không thay đổi.

Dù không có ảnh nội thất, nhưng cánh săn ảnh cho biết táp lô đã được che kín, cho thấy nhiều khả năng sẽ có nâng cấp. Ford Kuga/Escape 2023 có thể sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 13,2 inch giống của mẫu Focus mới, sử dụng hệ thống thông tin - giải trí SYNC4 mới nhất của Ford, kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số và các hệ thống hỗ trợ lái.

Về động cơ, Ford Kuga/Escape hiện có nhiều phiên bản điện khí hóa, như mild-hybrid, full-hybrid, và hybrid sạc điện. Do đó, ở phiên bản nâng cấp, có thể Ford sẽ chỉ nâng cấp nhẹ cho các động cơ Ecoboost (xăng) và EcoBlue (diesel).

Vì Ford Kuga/ Escape thế hệ hiện tại mới chỉ có mặt trên thị trường được hai năm, nên có thể phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt sớm nhất là vào năm 2022, tức là phiên bản 2023.

Một số hình ảnh Ford Escape (Kuga) phiên bản nâng cấp trên đường chạy thử:

Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 4


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 5


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 6


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 7


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 8


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 9


Ford Escape phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều thay đổi - 10


Nhật Minh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/ford-escape-phien-ban-nang-cap-hua-hen-nhieu-thay-doi-20211028121754762.htm#dt_source=Cate_OToXeMay&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa