Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda có gì mà thu hút hàng trăm người tham gia?

Thứ 3, 19.07.2022 | 08:25:41
930 lượt xem

Từ đầu tháng 5/2022, Honda đã tổ chức hàng loạt Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu thuộc khuôn khổ sự kiện "Honda - Luôn vì bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng" tại các tỉnh thành trên khắp cả nước và thu hút gần 500 người dùng xe Honda tham gia.

Trong hơn hai mươi năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam được biết đến như thương hiệu của các dòng xe máy vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, được khách hàng quan tâm và tin dùng. Để khẳng định sự quan tâm chăm sóc của thương hiệu đối với khách hàng, Honda còn thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dòng sản phẩm.

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu nằm trong chuỗi sự kiện tri ân "Honda - Luôn vì bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng". Chương trình đã thu hút được rất nhiều lượt tham gia nhờ cung cấp những bí quyết lái xe bền bỉ, ít hao xăng cũng như giúp người điều khiển xe trực tiếp kiểm nghiệm tính năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Honda mà họ đang sở hữu.

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda có gì mà thu hút hàng trăm người tham gia? - 1

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Tham gia chinh phục thử thách của chương trình, người thi đấu sử dụng các chiếc xe Honda của mình vượt quãng đường dài 15 km. Với hai hạng mục riêng biệt dành cho xe tay ga và xe số, người thi đấu có mức tiêu hao nhiên liệu ít nhất sẽ là người chiến thắng trong cuộc thi.

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda có gì mà thu hút hàng trăm người tham gia? - 2

Khách hàng hào hứng kiểm nghiệm khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Honda mà họ đang sở hữu.

Để đảm bảo tính minh bạch của chương trình, kết quả cuộc thi luôn được các nhân viên Honda kiểm tra thật chính xác và khách quan, sau đó được cẩn thận niêm phong và công bố kết quả rộng rãi trên Fanpage Honda Việt Nam.

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda có gì mà thu hút hàng trăm người tham gia? - 3

Nhân viên Honda kiểm tra lượng xăng còn lại sau quãng đường chạy 15 km.

Honda Việt Nam đặc biệt mang đến những phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham gia cuộc thi. Cụ thể, khi tham gia cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu và giành chiến thắng, người chơi sẽ được nhận được áo thi đấu bóng đá có chữ ký của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm in logo Honda dành cho tất cả người chơi tham gia cuộc thi cũng là món quà thiết thực thú vị của chương trình.

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda có gì mà thu hút hàng trăm người tham gia? - 4

Hình ảnh khách hàng nhận được áo bóng đá khi chiến thắng cuộc thi.

Cùng các hoạt động khác trong chuỗi sự kiện "Honda luôn vì bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng", tính đến giữa tháng 7/2022, cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu đã hội ngộ khách hàng 16 tỉnh thành bao gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Hải Phòng, Quảng Trị, Bình Định, Quảng Ninh, Huế, Phú Yên, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ninh và Đà Nẵng. Chỉ trong vòng hai tháng (từ 5/2022 đến 7/2022), cuộc thi với những bước đầu cũng đã đạt được thành công rất ấn tượng với gần 500 người tham gia.

Cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Honda có gì mà thu hút hàng trăm người tham gia? - 5

Khu vực rửa xe miễn phí của Honda luôn phục vụ khách hết công suất.

Khi đến tham gia chương trình "Honda - Luôn vì bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng", khách hàng còn được chăm sóc kiểm tra xe, rửa xe, thay dầu nhớt miễn phí được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chuỗi sự kiện còn có các hoạt động tạo nhiệt như trò chơi Sút cùng Wave Alpha, Trò chơi trên máy tính bảng, Lái xe thăng bằng cho trẻ em. Song song đó, các phần quà độc đáo như mũ bảo hiểm, áo mưa, phiếu thay dầu nhớt miễn phí tại các Head Honda cho người tham gia cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức nóng của chương trình.

Có mặt tại thị trường Việt từ năm 1996, Honda Việt Nam cho biết luôn cố gắng mang đến chất lượng sản phẩm tốt để tạo sự hài lòng cho tất cả khách hàng đã tin dùng thương hiệu. Đồng thời, với mong muốn được "thấu hiểu" khách hàng để "phục vụ" tốt hơn, các hoạt động tri ân lắng nghe ý kiến khách hàng được hãng xe duy trì và phát triển. Với những thành công từ chuỗi sự kiện "Honda - Luôn vì bạn" diễn ra qua các năm, Honda Việt Nam lần nữa khẳng định vai trò là người bạn đồng hành uy tín cùng khách hàng Việt trong suốt mọi nẻo đường.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/cuoc-thi-lai-xe-tiet-kiem-nhien-lieu-cua-honda-co-gi-ma-thu-hut-hang-tram-nguoi-tham-gia-20220718150719201.htm

  • Từ khóa