Thương hiệu Trung Quốc trấn an khách mua xe bằng chính sách táo bạo

Thứ 4, 21.02.2024 | 09:16:13
474 lượt xem

Ô tô là phương tiện đi lại hàng ngày, nên nếu xe bị hỏng và thời gian sửa chữa kéo dài sẽ rất bất tiện. Hiểu rõ điều đó, thương hiệu Chery của Trung Quốc đã đưa ra một cam kết trấn an khách hàng.

Thương hiệu Trung Quốc trấn an khách mua xe bằng chính sách táo bạo - 1

Đang trong giai đoạn đầu chinh phục thị trường Malaysia, thương hiệu ô tô Chery của Trung Quốc đang nỗ lực hết mình để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng (Ảnh minh họa: Chery).

Người dùng sẽ có tâm lý khó chịu nếu đã mất tiền mua ô tô mà lại có những lúc vừa mất tiền sửa xe vừa tốn tiền đi taxi hoặc phương tiện công cộng, chưa kể những bất tiện đi kèm.

Do đó, để khách hàng yên tâm, tại thị trường Malaysia, thương hiệu Chery của Trung Quốc cam kết sẽ cho khách mượn xe dùng tạm nếu thời gian sửa xe kéo dài hơn 2 ngày.

Việc này một mặt thể hiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng của hãng, mặt khác ngầm khẳng định rằng hầu hết các trường hợp sửa xe sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ.

Thông thường, các hãng không có chính sách cố định cho việc này, mà dựa trên tình hình thực tế, sự sẵn có của xe thay thế.

Về lý thuyết, đại lý không bắt buộc phải cung cấp xe cho khách dùng tạm trong thời gian sửa xe, và nếu mắn mắn có xe, khách hàng chắc chắn không được chọn xe cùng loại với xe của mình.

Do đó, chính sách cam kết cho khách mượn xe nếu thời gian sửa chữa kéo dài quá 48 tiếng là khá táo bạo. Theo trang Paultan, phó chủ tịch Lee Wen Hsiang của Chery Malaysia, đã khẳng định điều này. Điểm khác biệt chính là một cam kết chính thức từ hãng, giấy trắng mực đen, chứ không phải là tùy tình hình.

Mang tên "Keeps you Moving", mục tiêu của chính sách này là đảm bảo cho khách hàng luôn có xe để dùng. Và khách hàng sẽ được cung cấp xe đi tạm cùng loại với xe mà họ đang sửa, chứ không phải là loại kém hơn. 

Tuy nhiên, Chery Malaysia chưa công bố chính thức lộ trình áp dụng chương trình này.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/thuong-hieu-trung-quoc-tran-an-khach-mua-xe-bang-chinh-sach-tao-bao-20240220173451319.htm

  • Từ khóa