Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS

Chủ nhật, 25.02.2024 | 08:57:49
505 lượt xem

Những hình ảnh dựng của mẫu Audi Q9 sẽ ra mắt vào năm sau cho thấy BMW X7 và Mercedes-Benz GLS chuẩn bị có một đối thủ thực sự đáng gờm.

Mẫu Audi Q9 đang rất được trông đợi, sẽ là đối thủ trực tiếp của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS. Tháng trước, hình ảnh tân binh này trên đường chạy thử đã xuất hiện trên mạng, dẫn tới sự ra đời của các hình ảnh dựng đồ họa, mang đến hình dung rõ hơn về mẫu SUV cỡ lớn sắp ra mắt của Audi.

Giống như X7 và GLS, mẫu Q9 có ngoại hình bề thế và kích thước lớn hơn Q7. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe khá hiền, đặc biệt là nếu so với BMW. Giống như các xe Audi khác và nhiều mẫu SUV hiện nay, phía trước xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn, lớn hơn cả của X7 nhưng lại có vẻ ưa nhìn hơn.

Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS  - 1

Dự kiến mẫu Audi Q9 sẽ ra mắt vào năm sau, được bán như phiên bản 2026 (Ảnh minh họa*: Nikita Chuicko/Instagram).

Audi Q9 có cụm đèn chiếu sáng trước được tách đôi, gồm dải đèn chiếu sáng ban ngày nằm sát bên dưới nắp ca-pô, và nằm tách rời bên dưới đó là cụm đèn chiếu sáng chính.

Nhìn ngang, Audi Q9 trong hình ảnh dựng đồ họa của Kolesa có vẻ như trông thể thao hơn một chút so với X7, một phần nhờ thiết kế nóc xe của Audi dốc hơn và cột D góc cạnh.

Một chi tiết đặc biệt gây chú ý ở ngoại hình là đường gờ phía trên vòm bánh sau nối vào cụm đèn hậu LED được thiết kế khá bắt mắt. 

Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS  - 2

Hình dáng đèn hậu của Audi Q9 gợi nhắc thiết kế trên mẫu MG 4 nhưng trông sang hơn (Ảnh minh họa: Nikita Chuicko/Instagram).

Hiện chưa có nhiều thông tin về động cơ của Audi Q9, nhưng có thể sẽ có nhiều lựa chọn mild-hybrid và hybrid sạc điện, khả năng có cả bản SQ8 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

* Toàn bộ ảnh xe Audi Q9 trong bài là ảnh đồ họa, dựa trên hình ảnh xe trên đường chạy thử, không liên quan đến Audi.

Một số hình ảnh so sánh Audi Q9 với BMW X7 và Mercedes-Benz GLS:

Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS  - 3Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS  - 4Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS  - 5Audi Q9 có thể trở thành mối đe dọa của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS  - 6


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/audi-q9-co-the-tro-thanh-moi-de-doa-cua-bmw-x7-va-mercedes-benz-gls-20240224233451493.htm

  • Từ khóa