Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốc

Thứ 5, 29.02.2024 | 14:19:52
538 lượt xem

Toàn bộ dải xe hybrid của Toyota được trưng bày và khách hàng lái thử ở 10 đại lý trên toàn quốc từ 24/2 đến 30/3. Bên cạnh trải nghiệm các dòng xe mới, khách hàng còn có cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn.

Sau những sự kiện lái thử đã được tổ chức tại nhiều đại lý từ đầu năm 2024, các dòng xe hybrid đã nhận được đánh giá cao của khách hàng mọi miền tổ quốc.

"Xe vận hành êm, nhiều tiện nghi hỗ trợ người lái, trong khi hàng ghế sau cũng rộng rãi, yên tĩnh. Tôi thực sự thích chiếc Altis hybrid", anh Nguyễn Hoàng Hải cho biết sau khi lái thử xe.

Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốc - 1

Sự kiện lái thử các mẫu xe hybrid nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng tham gia (Ảnh: Toyota).

Nhiều năm qua, Toyota là thương hiệu nỗ lực cho mục tiêu giảm thiểu phát thải. Hãng xe ô tô Nhật đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng xe điện hóa hiện đại, tiện nghi và tối ưu chi phí vận hành. Trong danh mục sản phẩm hiện tại, Toyota có đến 6 mẫu xe xăng lai điện, nhiều hơn các thương hiệu khác trên thị trường.

Bên cạnh Corolla Cross, Camry, Altis đã khẳng định vị thế trong phân khúc, những tân binh như Yaris Cross, Innova Cross và Alphard hybrid cũng dần có chỗ đứng ở mỗi phân khúc góp mặt.

Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốc - 2

Sự kiện trải nghiệm các xe đã được tổ chức lần lượt tại các đại lý ở 3 miền từ tháng 1 đến tháng 3.

Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốc - 3

Từ 2020, Toyota đã mở rộng dải sản phẩm hybrid với 6 mẫu xe (Ảnh: Toyota).

Sự ưu việt của các dòng xe dùng động cơ hybrid được nhiều chủ xe chia sẻ trên các diễn đàn. Vì thế, khi chương trình lái thử được tổ chức tại các đại lý Toyota từ đầu năm 2024, hàng trăm lượt khách hàng đã đăng ký trải nghiệm các mẫu xe hybrid thông minh.

Chuỗi sự kiện lái thử tại nhiều tỉnh thành của Toyota giúp khách hàng có cảm nhận chính xác sự ưu việt của các dòng xe hybrid. Đồng thời giúp người dùng có những lựa chọn phù hợp với số tiền bỏ ra trong dịp mua sắm cuối năm.

Từng có ý định mua một mẫu xe Nhật Bản sử dụng động cơ đốt trong, Nguyễn Nam Anh đã thay đổi quyết định sau khi lái thử Corolla Cross hồi giữa tháng 1. "Corolla Cross hybrid rộng rãi, vận hành êm và tiện hơn hẳn chiếc SUV Nhật Bản khác tôi định mua trước đó", Nam Anh cho biết.

Bên cạnh việc trải nghiệm các dòng xe hybrid hàng đầu mỗi phân khúc, chuỗi chương trình lái thử, trải nghiệm của Toyota còn mang đến cho khách hàng những hoạt động thú vị và bổ ích khác. Các dòng xe của Toyota được tư vấn bán hàng, chuyên gia kỹ thuật giới thiệu đầy đủ, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện và hiểu rõ hơn về đặc tính của mỗi sản phẩm.

Bên cạnh đó, tại chuỗi sự kiện, chủ xe có thể được hỗ trợ, kiểm tra, chăm sóc xe trong thời gian tham quan, tìm hiểu các dòng sản phẩm mới. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia loạt mini game để nhận các phần quà đặc biệt. 

Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốc - 4

Khách hàng tham gia được tư vấn viên chia sẻ, giải đáp nhiệt tình (Ảnh: Toyota).

Với những khách hàng mua xe lần đầu hay có ý định lên đời xe, chuỗi sự kiện trải nghiệm còn có những chính sách bán hàng riêng, giúp tối ưu chi phí sở hữu các dòng xe hybrid yêu thích.

"Chuỗi sự kiện trải nghiệm của Toyota một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ để đạt mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050. Hãng xe Nhật Bản có nhiều hướng tiếp cận để giảm phát thải carbon từ khâu sản xuất đến sản phẩm. Các biện pháp được đưa ra có thể đáp ứng mục tiêu chung về khí thải đồng thời vẫn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua các mẫu xe hybrid", đại diện Toyota khẳng định.

Sự kiện trải nghiệm các xe được tổ chức lần lượt tại các đại lý ở 3 miền từ tháng 1 đến tháng 3. 


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/khach-hang-viet-chay-thu-cac-mau-toyota-hybrid-tren-toan-quoc-20240229123840568.htm

  • Từ khóa