Lamborghini Urus từng của Minh "Nhựa" ra sao sau 4 năm đổi chủ?

Thứ 2, 22.04.2024 | 08:20:01
246 lượt xem

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus từng của doanh nhân Phan Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) xuất hiện trở lại trên đường phố Hà Nội với diện mạo lạ lẫm.

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 1

Chiếc Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của doanh nhân ngành nhựa mới đây được bắt gặp trên một con phố trung Hà Nội. Ngoại thất xe nổi bật hơn so với nguyên bản. Tuy nhiên, một số chi tiết phủ bụi và hao mòn cho thấy có vẻ như xe không được chăm sóc kỹ như trước (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 2

Siêu SUV này về Việt Nam từ tháng 11/2018, nhập khẩu bởi đơn vị phân phối chính hãng. Ở thời điểm trên, Minh "Nhựa" được cho là đã chi trên 22 tỷ đồng để lăn bánh chiếc Urus với biển số TPHCM. Hiện tại, giá trị xe giao dịch ở mức hơn 13 tỷ đồng trên thị trường xe cũ (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 3

Nguyên bản, xe có ngoại thất màu trắng - tông màu chưa từng xuất hiện trên những chiếc Urus khác tại Việt Nam. Chủ xe hiện nay đổi sang màu đỏ bằng phương pháp dán decal tạo sự nổi bật cho xe. Đây cũng là siêu SUV đổi màu nhiều nhất nước ta, với khoảng 6 lần thay đổi như xanh lá, tím, vàng, crôm... (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 4

Bộ mâm 5 chấu đơn ban đầu của xe đã được Minh "Nhựa" nâng cấp bằng bộ la-zăng kích thước 22 inch, thiết kế 5 chấu dạng chữ Y hai tông màu. Phía trong nổi bật với cùm phanh màu đỏ và đĩa phanh gốm carbon - ceramic. Hiện tại, đại gia Hà thành đã đổi sơn đen hoàn toàn cho mâm xe (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 5

Trước khi bán lại vào năm 2020, Minh "Nhựa" đã nâng cấp gói độ bodykit Mansory Venatus cho xe, giúp diện mạo hầm hố hơn. Phần đầu nổi bật với nắp ca-pô làm bằng chất liệu carbon, gồm ba đường gân dập nổi và tích hợp các khe gió, giúp tản nhiệt cho cỗ máy bên dưới (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 6

Đuôi xe từng gắn cánh gió cỡ lớn trên cửa khoang hành lý, song đã tháo bỏ sau khi đại gia Hà Nội mua về. Phía cuối mui xe còn sót lại cánh lướt gió bằng sợi carbon (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 7

Do xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn và chủ cũ không mua thêm các tùy chọn thêm nên nhiều chi tiết ở ngoại thất chỉ làm từ vật liệu composite sơn đen như bộ chia gió cản trước, ốp sườn, ốp gương chiếu hậu, cánh lướt gió và ốp cản sau (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 8

Hệ thống ống xả nguyên bản được chủ cũ của xe - một đại gia Bạc Liêu chơi siêu xe có tiếng - mạnh tay chi hơn 200 triệu độ lên ống xả của iPE Exhaust, mang đến âm thanh uy lực, đanh thép hơn so với âm thanh trầm ấm ban đầu. Sau thời gian dài sử dụng, có thể do chăm sóc không cẩn thận, phía ngoài ống xả đã bị hoen gỉ (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 9

Lamborghini Urus được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,6 giây cùng vận tốc tối đa 305km/h (Ảnh: Tiến Dũng).

Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa ra sao sau 4 năm đổi chủ? - 10

Hiện tại, Lamborghini Urus đã có bản nâng cấp là S và Performante, có giá bán tương ứng từ 14,25 tỷ và 16,5 tỷ đồng. Mức giá trên của đại lý phân phối chính hãng khiến số lượng xe nhập khẩu tư nhân giảm hẳn so với bản tiền nhiệm. Thời điểm đắt khách, Urus đời 2019-2022 được showroom xe tư nhân chào bán với giá 21-22 tỷ đồng (Ảnh: Tiến Dũng).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/lamborghini-urus-tung-cua-minh-nhua-ra-sao-sau-4-nam-doi-chu-20240422073409490.htm

  • Từ khóa