Nissan ra mắt xe SUV cỡ nhỏ mới vào tháng 5

Thứ 3, 31.03.2020 | 14:03:47
717 lượt xem

Hãng Nhật thông báo sẽ giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ tên Magnite, được thiết kế và phát triển dành cho thị trường toàn cầu.

Nissan Magnite dựa trên kết cấu tùy chỉnh CMF-A+, cũng là nền tảng của mẫu Renault Triber. Xe có chiều dài dưới bốn mét. Chỉ một phiên bản động cơ xăng dung tích một lít, ba xi-lanh, công suất dự kiến 95 mã lực. Tùy chọn hộp số sàn năm cấp và hộp số tự động. 

Nissan Magnite 

Magnite có chiều dài chưa đến bốn mét, ngoại hình phong cách crossover. Ảnh: Nissan

Hiện hãng xe Nhật mới chỉ đưa ra một vài hình ảnh ban đầu và không rõ ràng về sản phẩm mới. Thiết kế ngoại hình phong cách crossover giống mẫu Kicks. Nóc xe có màu tương phản. Một số yếu tố chia sẻ với mẫu Juke thế hệ thứ hai.

Nội thất dự kiến trang bị nhiều công nghệ hiện đại, phổ biến ở phân khúc SUV dưới bốn mét. Hệ thống thông tin với màn hình cảm ứng, tương thích Android Auto và Apple CarPlay, vô-lăng với hệ thống điều khiểu đa tính năng, điều hòa tự động, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện, ghế lái chỉnh độ cao.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Magnite là cửa sổ trời - trang bị tạo sự khác biệt trong phân khúc và thu hút khách hàng ở Ấn Độ. Hiện nay, sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng vẫn có cửa sổ trời là Honda WR-V. Tại Ấn Độ, cả Renault và Nissan đều chưa có mẫu xe nào trang bị tính năng này. 

Nissan Magnite dự kiến bán trong tháng 5. Các đối thủ tại phân khúc SUV cỡ nhỏ gồm Hyundai Venue, Tata Nexon, Mahindra XUV300 và Ford EcoSport. Tất cả đều có phiên bản trang bị cửa sổ trời.

Với kết cấu có chi phí thấp và tỷ lệ nội địa hóa cao, Nissan Magnite được cho có mức giá cạnh tranh tại Ấn Độ. Con số dự kiến 8.000-11.300 USD.


Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/oto-xe-may/nissan-ra-mat-xe-suv-co-nho-moi-vao-thang-5-4077050.html

  • Từ khóa