Nam Định sẵn sàng đua thể lực trong cuộc tiếp đón HAGL

Thứ 6, 22.05.2020 | 08:01:20
480 lượt xem

Nam Định chuẩn bị sẵn sàng để có thể lực và phong độ tốt nhất trong trận gặp HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.


nam dinh san sang dua the luc trong cuoc tiep don hagl hinh 1
Nam Định chuẩn bị sẵn sàng để quyết đấu với HAGL 

Guồng quay bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại với trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia tại sân Thiên Trường, giữa đội chủ nhà Nam Định và HAGL vào lúc 18h00 ngày 23/5 tới.

Điều HLV Nguyễn Văn Sỹ e ngại là vấn đề thể lực của các cầu thủ, sau quãng thời gian nghỉ dài có thể bị ì, mất trạng thái thi đấu và cảm giác bóng. Chính vì vậy, BHL đội chủ sân Thiên Trường phải nhanh chóng lên giáo án rèn thể lực cho các cầu thủ, xen kẽ với các bài tập chiến thuật.

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định, Nam Định đã chuẩn bị rất tốt và sẵn sàng chiến đấu khi bóng đá trở lại. Sự chuẩn bị chu đáo của Nam Định, cộng với việc được chơi trên sân nhà sẽ là thử thách lớn với HAGL.

“Điều quan trọng nhất lúc này là lựa chọn điểm rơi cho các cầu thủ vào ngày 23/5 tới, còn khi nào V-League thi đấu trở lại thì chúng tôi sẽ tính tiếp.” - HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay.

HLV thể lực người Đức, Nils Haacke, tự tin cho biết: “Tôi rất hài lòng với các cầu thủ Nam Định vì họ ngoài là những cầu thủ chơi bóng nhanh, kỹ thuật thì còn rất chịu khó tiếp thu những kiến thức mới và chịu khó thực hiện các bài tập do tôi đề ra. Tất nhiên, điều đó có ích cho các cầu thủ, nhưng rõ ràng, nó cũng làm cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn.”

Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL, các cầu thủ Nam Định sẵn sàng đội nắng tập luyện, nhanh chóng lấy lại phong độ sau quãng thời gian nghỉ dài.

nam dinh san sang dua the luc trong cuoc tiep don hagl hinh 2
CĐV sẽ được vào sân Thiên Trường cổ vũ trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL

Lần gần nhất Nam Định và HAGL chạm trán là tại vòng 19 V- League 2019, khi đó “chảo lửa” Thiên Trường đã được lấp kín bởi 25.000 khán giả. Trận đấu diễn ra kịch tính với tỉ số 2-2 chung cuộc.

Theo thông báo của đội chủ sân Thiên Trường, lãnh đạo tỉnh đã quyết định cho phép khán giả vào sân để theo dõi trận đấu giữa Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, trong bối cảnh các cầu thủ đang dần lấy lại thể lực và tìm được nhịp điệu chơi bóng.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ mở đầu cho loạt trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia, cũng là tiền đề đánh dấu mùa bóng 2020 khởi tranh trở lại sau khi gián đoạn vì dịch Covid-19.

HLV các đội bóng đều đánh giá rất cao loạt trận đấu Cúp Quốc gia này, bởi ngày 5/6, vòng 3 V- League và giải hạng Nhất cũng sẽ chính thức lăn bóng. Tất cả đều phải sẵn sàng với 100% thể lực và tinh thần./.


Thành Lương/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/nam-dinh-san-sang-dua-the-luc-trong-cuoc-tiep-don-hagl-1050992.vov

  • Từ khóa