Thủng lưới 2 bàn trong 4 phút, Liverpool thua Atalanta ngay tại Anfield

Thứ 5, 26.11.2020 | 07:49:16
976 lượt xem

2 bàn thắng trong vòng 4 phút từ 60 đến 64 của Josip Ilicic và Robin Gosens giúp Atalanta đánh bại Liverpool ngay trên sân Anfield.

Atalanta đánh bại Liverpool ngay trên sân Anfield. (Ảnh: Getty)

Atalanta đánh bại Liverpool ngay trên sân Anfield. (Ảnh: Getty)

Liverpool chào đón sự trở lại của Mohamed Salah trên hàng công, sau khi ngôi sao người Ai Cập khỏi Covid-19. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield lại bước vào cuộc tiếp đón Atalanta với một hàng phòng ngự chắp vá.

Bộ tứ vệ hàng đầu của Liverpool gồm Trent Alexander-Arnold, Virgil Van Dijk, Joe Gomez, Andrew Robertson đều vắng mặt. Thay vào đó, Neco Williams, Joel Matip, Rhys Williams, Kostas Tsimikas là những người án ngữ trước khung thành của thủ môn Alisson.

Sử dụng một hàng phòng ngự chắp vá, đối đầu với một Atalanta nổi tiếng với lối đá tấn công như vũ bão lại đang vô cùng khát điểm, những người yêu mến Liverpool có lý do để cảm thấy bất an.

Sự bất an ấy cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Atalanta liên tiếp ghi 2 bàn trong vòng 4 phút từ 60 đến 64 nhờ công của Josip Ilicic và Robin Gosens để giành chiến thắng ngay trên sân Anfield.

Liverpool thua lấm lưng trắng bụng. (Ảnh: Getty)

Liverpool thua lấm lưng trắng bụng. (Ảnh: Getty)

Josip Ilicic đệm bóng cận thành sau quả tạt của Alejandro Gomez bên cánh trái, mở tỷ số trận đấu. Trước đó, Atalanta đã “vờn” Liverpool bằng một loạt tình huống phối hợp đập nhả nhịp nhàng.

Bốn phút sau, các cầu thủ Liverpool lại đứng như trời trồng trước pha phối hợp cực kỳ ăn ý của đối phương. Alejandro Gomez bấm bóng, Hans Hateboer đánh đầu làm tường để Robin Gosens dứt điểm thành bàn trong tư thế không người kèm.

Chiến thắng 2-0 trước Liverpool giúp Atalanta tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp. Thầy trò HLV Gian Piero Gasperini đứng thứ ba tại bảng D, khi có cùng 7 điểm như Ajax nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.

Trong khi đó, Liverpool chưa thể giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đứng đầu bảng D với 9 điểm trong tay./.  


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/thung-luoi-2-ban-trong-4-phut-liverpool-thua-atalanta-ngay-tai-anfield-820123.vov

  • Từ khóa