Solskjaer sợ Man Utd mất phạt đền sau phát biểu của Klopp

Thứ 4, 06.01.2021 | 14:23:43
329 lượt xem

Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, các trọng tài có thể bị ảnh hưởng vì bình phẩm của Jurgen Klopp liên quan tới những quả phạt đền.

"Tôi không thể nói thay những HLV khác rằng tại sao họ lại đề cập vấn đề này", Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về nhận xét Man Utd được hưởng nhiều phạt đền của Jurgen Klopp. "Tôi chỉ cảm thấy là những phàn nàn ấy có vẻ đã phát huy hiệu quả ở bán kết Cup FA mùa trước. Frank Lampard đã càm ràm về điều ấy, và chúng tôi mất một quả phạt đền đáng được hưởng. Đây có lẽ là một cách gây áp lực lên trọng tài. Tôi không chắc, nhưng chẳng thấy lo lắng".

Bruno Fernandes là chuyên gia đá 11m của Man Utd trong một năm qua. Ảnh: AP.

Bruno Fernandes là chuyên gia đá 11m của Man Utd trong một năm qua. Ảnh: AP.

Mùa 2019-2020, Man Utd được hưởng 22 quả phạt đền trên mọi mặt trận. Năm mùa gần nhất, không CLB nào ở top 5 giải vô địch châu Âu có nhiều cơ hội trên chấm 11m như vậy. Chelsea là đội chịu nhiều ảnh hưởng bậc nhất từ những quả phạt đền này. Trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020, "Quỷ đỏ" mở tỷ số trên chấm 11m và thắng chung cuộc 4-0. Ở lần đọ sức thứ hai, trong khuôn khổ Cup Liên Đoàn, đội quân của Solskjaer một lần nữa vượt lên nhờ phạt đền.

Lampard cảm thấy trọng tài ưu ái Man Utd, trong những tình huống đối thủ ngã trong cấm địa. Ông nhắc lại chuyện này ở buổi họp báo trước trận bán kết Cup FA. Hệ quả, trước giờ nghỉ, khi tỷ số là 0-0, trọng tài chính Mike Dean không cắt còi khi Kurt Zouma cản ngã Anthony Martial trong cấm địa. Sau đó ít phút, Olivier Giroud mở tỷ số, giúp "The Blues" thắng chung cuộc 3-1. "Sự thật luôn là sự thật. Chỉ khi bị phạm lỗi và tình huống xảy ra trong cấm địa, bạn mới có phạt đền", Solskjaer nói tiếp. "Tôi không đếm số phạt đền của Liverpool cũng như các đội khác. Là HLV Man Utd, tôi nghĩ mình đủ bận để bỏ qua những soi mói kiểu vậy từ đối thủ".

Theo thống kê của Opta, Liverpool thời Klopp được hưởng 30 quả phạt đền ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn 27 của Man Utd trong hai năm rưỡi Solskjaer làm việc.


Thắng Nguyễn/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/solskjaer-so-man-utd-mat-phat-den-sau-phat-bieu-cua-klopp-4216978.html

  • Từ khóa