Hoàng Anh Gia Lai thắng chật vật, B.Bình Dương và Sông Lam Nghệ An bị loại

Thứ 7, 24.04.2021 | 08:42:34
306 lượt xem

Chiều tối 23-4, Giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2021 đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của 14 đội bóng đến từ Giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 1 và 13 đội thuộc Giải Bóng đá hạng nhất quốc gia V.League 2. Các đội sẽ thi đấu vòng loại theo thể thức loại trực tiếp từ ngày 23 đến 25-4. Riêng bốn đội bóng lọt vào bán kết mùa trước là Hà Nội, Viettel, Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh sẽ thi đấu từ vòng tứ kết.

HAGL vượt qua An Giang với tỷ số 2-1 ở vòng một Cúp Quốc gia 2021. Ảnh: MINH TRẦN

Trận đấu được quan tâm ở lượt đấu vòng loại chiều qua là cuộc đối đầu giữa đội bóng đang xếp đầu V.League 1 Hoàng Anh Gia Lai và đội xếp cuối bảng của V.League 2 là An Giang trên sân Pleiku. Tiếp đội bóng bị đánh giá yếu hơn hẳn, HLV Ki-a-ti-xắc đã tung vào sân các cầu thủ thuộc đội hình hai và họ đã không thể có được bàn thắng trong suốt hơn hai phần ba trận đấu. Thậm chí, Hoàng Anh Gia Lai còn bị An Giang dẫn trước ở phút 72 từ pha dứt điểm của Văn Hợp. Ngay sau đó, HLV Ki-a-ti-xắc đã tung vào sân các trụ cột của đội bóng và thế trận xoay chuyển nhanh chóng. Phút 85, Văn Thanh gỡ hòa 1-1 trên chấm đá phạt đền 11 m và đến phút 90+1, cầu thủ Đại Dương ấn định chiến thắng 2-1.

* Ở hai trận đấu cùng giờ, trên sân Hòa Xuân, đội Bà Rịa - Vũng Tàu không tạo ra được bất ngờ trước SHB Đà Nẵng và nhận về thất bại 0-1 sau pha lập công của tiền đạo đội chủ nhà là Hà Đức Chinh ở phút 62. Trong khi đó, trên sân Cần Thơ, đội Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã bị đội chủ nhà Cần Thơ dẫn trước ở hiệp một và phải chật vật lắm mới giành được tỷ số hòa 1-1 ở cuối hiệp hai. Trong loạt sút luân lưu 11 m phân thắng bại, Cần Thơ đã xuất sắc giành chiến thắng 4-2 .

* Trong hai trận đấu muộn tối qua, đội Công an nhân dân thua đậm đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 2-4, trong khi đội khách đang thi đấu tại V.League 1 Sông Lam Nghệ An cũng bị thất bại 0-1 trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất là Phố Hiến. 

Với các kết quả nêu trên, các đội Hoàng Anh Gia Lai, SHB Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Phố Hiến lọt vào vòng 1/8 của giải. Chiều tối nay 24-4, sẽ diễn ra bốn trận đấu vòng loại giữa các cặp đấu: Đắk Lắk - Đông Á Thanh Hóa, Topenland Bình Định - Long An, Quảng Nam - Sài Gòn FC, Hải Phòng - Bình Phước.


Theo nhandan.com.vn

https://nhandan.com.vn/bong-da-viet-nam/hoang-anh-gia-lai-thang-chat-vat-b-binh-duong-va-song-lam-nghe-an-bi-loai-643182/

  • Từ khóa