Sân Mỹ Đình có thể đón khán giả ở hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 14.10.2021 | 14:40:15
729 lượt xem

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang tiến hành xin phép cơ quan chức năng để có thể đón khán giả vào sân ở các trận đấu của đội tuyển (ĐT) Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong tháng 11 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Được biết, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có văn bản trình Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 về việc cho phép đón khán giả vào sân ở hai trận đấu trong tháng 11 khi ĐT tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3  World Cup 2022. 

Theo ông Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, VFF dự kiến sẽ đón khán giả vào sân với số lượng dưới 50% sức chứa sân vận động Mỹ Đình. 

"Hiện nay tình hình dịch Covid-19 cơ bản đang dần được kiểm soát. Sự cổ vũ của các cổ động viên sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng phải chờ cơ quan chức năng” - ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Sân Mỹ Đình có thể đón khán giả ở hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam
Đội hình đội tuyển Việt Nam. Ảnh:VFF 

Tổng thư ký của VFF cho biết thêm, nếu như được đón khán giả tới sân, Ban Tổ chức phải đưa ra kế hoạch cũng như yêu cầu khắt khe để đảm bảo an toàn nhất trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, điều kiện bắt buộc để khán giả vào sân là phải tiêm đủ hai liều vắc xin, có giấy chứng nhận âm tính với Covid-19 trong 72 giờ..

Theo lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Nhật Bản vào ngày 11-11 và có màn tái đấu ĐT Saudi Arabia vào ngày 17-11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang đứng cuối bảng B sau 4 lượt trận và chưa có được điểm số nào. Theo kế hoạch, sáng nay các cầu thủ sẽ lên đường về nước từ Oman. Sau khi về nước, các cầu thủ sẽ phải thực hiện cách ly theo quy định phòng dịch Covid-19, kết thúc thời gian cách ly các cầu thủ sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi và hội quân trở lại vào ngày 25-10. Riêng HLV Park Hang-seo ở lại UAE để dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu vòng loại châu Á.

PHẠM ĐIỆP/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/san-my-dinh-co-the-don-khan-gia-o-hai-tran-dau-cua-doi-tuyen-viet-nam-674164

  • Từ khóa