Tranh cãi nảy lửa về "bàn thắng vàng" giúp Man Utd chiến thắng

Chủ nhật, 23.01.2022 | 14:36:20
735 lượt xem

Marcus Rashford đã ghi bàn ở phút 90+3, giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước West Ham. Tuy nhiên, sau trận đấu, bàn thắng này đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Ở vòng 23 Premier League, Man Utd đã giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước West Ham. Trong đó, bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được thực hiện bởi Marcus Rashford ở phút 90+3.

Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng vàng giúp Man Utd chiến thắng - 1

VAR xác định Cavani vẫn chưa ở trong thế việt vị.

Thế nhưng, sau trận đấu, người hâm mộ đã dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội về tính hợp lệ của bàn thắng này. Thực tế, VAR đã được sử dụng trong tình huống này và xác định Cavani (người chuyền bóng cho Rashford ghi bàn) không ở trong tư thế việt vị.

Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều trên trang Twitter. Dưới đây là một vài ý kiến:

"Cavani ở trong tư thế việt vị nhưng tôi không nghĩ VAR loại bỏ bàn thắng. Cậu ấy rõ ràng ở vị trí hợp lệ".

"Ai đó có thể cho tôi biết Cavani đã việt vị như thế nào ở đây không? Hay chúng ta chỉ hành động như thể anh ấy đã nghỉ vì đó là Man Utd?".

"Marcus Rashford ghi bàn ấn định chiến thắng trước West Ham ở phút cuối cùng nhưng chắc chắn Edison Cavani đã việt vị trong tình huống chuyền bóng".

"Giải đấu này thật là tệ hại. Làm thế nào mà VAR không thấy Cavani đã việt vị tới 5 mét".

"Có phải Cavani không việt vị hay tôi đang nhìn lầm".

Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng vàng giúp Man Utd chiến thắng - 2

Man Utd giành chiến thắng quan trọng trước West Ham.

Trong khi đó, khi được hỏi về bàn thắng, Rashford chia sẻ: "Đó rõ ràng là bàn thắng quan trọng. Nó đến muộn càng làm mọi thứ tuyệt vời hơn. Chúng tôi đã làm tốt hơn khi có bóng và có được bàn thắng như mong muốn.

Chúng tôi cần coi điều này là động lực. Khi thắng trận, chúng tôi cần hướng tới chiến thắng tiếp theo. Khi hai đội bóng đang ở rất gần trên bảng xếp hạng, cả hai đều muốn chiến đấu để có lợi thế điểm số và chúng tôi đã làm được điều đó. Bây giờ, khi toàn đội đang xếp thứ 4 thì mọi thứ thật tuyệt vời. Chiến thắng là điều quan trọng. Nó tạo nên sự tự tin và hướng tới chiến thắng liên tiếp".

Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 38 điểm sau 22 trận đấu, hơn đội xếp sau là West Ham 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng vàng giúp Man Utd chiến thắng - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/tranh-cai-nay-lua-ve-ban-thang-vang-giup-man-utd-chien-thang-20220123102351049.htm

  • Từ khóa