Trần Ngọc Lượng bất ngờ hạ võ sĩ MMA người Brazil

Chủ nhật, 23.04.2023 | 08:38:00
687 lượt xem

Võ sĩ người Brazil Robson De Oliveira Soares dù được đánh giá rất cao nhưng bất ngờ để thua Trần Ngọc Lượng của Việt Nam ở hạng cân 60kg hạng B, trong ngày thi đấu thứ hai Lion Championship 2023.

Sau vòng mở màn đầy hấp dẫn và kịch tính tại Hà Nội, lượt trận thứ hai Lion Championship 2023 trở lại với những trận đấu căng thẳng không kém ở TPHCM.

Tâm điểm của buổi thi đấu tối 22/4 là màn so găng giữa võ sĩ võ tự do (MMA) người Brazil Robson De Oliveira Soares và Trần Ngọc Lượng của Việt Nam.

Oliveira Soares từng 3 lần vô địch Brazil được dự đoán sẽ có chiến thắng trước đối thủ lần đầu tham dự giải MMA như Trần Ngọc Lượng. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trần Ngọc Lượng bất ngờ hạ võ sĩ MMA người Brazil - 1

Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn (Ảnh: MMA Việt Nam).

Ở hiệp đấu đầu tiên, hai võ sĩ thi đấu khá thận trọng. Ngay đầu hiệp 2, Robson de Oliveira nhanh chóng thực hiện đòn bay người ra đòn và dồn ép được Ngọc Lượng vào lồng. Đây là hiệp đấu võ sĩ người Brazil thi đấu tốt hơn nhưng cũng không có sự vượt trội.

Ở hiệp 3, Robson de Oliveira có đòn đấm vòng tay phải trúng đích, trong khi Ngọc Lượng đáp trả bằng những cú đấm hiệu quả. Ở cuối hiệp này, Robson có một đòn đấm tay trái trúng đích khá nặng.

Trận đầu tiên trong tối 22/4 kết thúc bằng tính điểm. Trần Ngọc Lượng bất ngờ thắng điểm khi 2/3 trọng tài chấm thắng cho võ sỹ từ SSC (29/28, 28/29, 29/28). Robson de Oliveira rất bất ngờ với kết quả này. Võ sĩ người Brazil thậm chí còn "đứng hình" khi nghe thông báo kết quả từ trọng tài.

Trần Ngọc Lượng bất ngờ hạ võ sĩ MMA người Brazil - 2

Chiến thắng bất ngờ cho võ sĩ Trần Ngọc Lượng (Ảnh: MMA Việt Nam).

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Thế Anh đấu Văn Hoàng (hạng 70kg) diễn ra hấp dẫn. Ở hiệp 3, Thế Anh lĩnh trọn cú đá chân trái cực nhanh và mạnh của Văn Hoàng trúng vào vùng mặt và đổ xuống sàn. Chiến thắng knock-out cho Văn Hoàng.

Ở hạng 60kg, Minh Nhựt gặp Trung Hải cũng rất được chờ đợi. Khi đối thủ nằm sàn, Minh Nhựt đã liên tục đạp vào phần đầu và mặt khiến máu chảy nhiều trên gương mặt Trung Hải.

Sau khi trở lại, Trung Hải dường như bị "choáng", trước khi lĩnh serie đòn đấm từ đối thủ, buộc trọng tài phải kết thúc trận đấu, tuyên bố chiến thắng knock-out kỹ thuật cho Minh Nhựt.


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/tran-ngoc-luong-bat-ngo-ha-vo-si-mma-nguoi-brazil-20230423065226167.htm

  • Từ khóa