Karate Việt Nam nhận tin vui trước khi lên đường sang Campuchia

Chủ nhật, 23.04.2023 | 00:00:00
825 lượt xem

Mỗi VĐV sẽ được thưởng nóng 500 USD nếu như giành HCV, 300 USD với HCB và 200 USD với HCĐ tại kỳ SEA Games 32

Ông Vũ Sơn Hà, phụ trách bộ môn karate (Tổng cục TDTT) đồng thời là Chủ tịch Liên đoàn karate Đông Nam Á, cho biết: “Chúng tôi đã có được những sự hỗ trợ đồng hành và có được nguồn quỹ để làm phần thưởng riêng dành cho các tuyển thủ đạt thành tích tại SEA Games 32. Theo đó, chúng tôi sẽ thưởng 500 USD cho mỗi tấm HCV, 300 USD cho mỗi tấm HCB và 200 USD cho mỗi tấm HCĐ. Hiện tại, các tuyển thủ đang tập luyện và có tinh thần tốt nhất hướng tới kỳ tranh tài quan trọng ở Campuchia vào tháng sau”.

Cũng theo ông Hà, đội tuyển karate Việt Nam dựa trên sự chuẩn bị chuyên môn cũng như dựa vào dự báo của ban huấn luyện các tổ nội dung kata (biểu diễn) và kumite (đối kháng) và đưa ra chỉ tiêu phấn đấu giành tối thiểu 3 tấm HCV tại SEA Games 32.

Karate Việt Nam nhận tin vui trước khi lên đường sang Campuchia - Ảnh 1.

Đội tuyển karate Việt Nam được "tiếp lửa" trước khi lên đường sang Campuchia

Theo quyết định thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 của Bộ VH-TT-DL, thành phần võ sĩ chính thức của đội tuyển karate Việt Nam góp mặt tranh tài tại Campuchia lần này gồm: Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Ngọc Trâm, Phạm Minh Đức, Lê Hồng Phúc, Giang Việt Anh, Đinh Thị Hương, Hoàng Thị Mỹ Tâm, Nguyễn Thị Ngoan, Nguyễn Thị Thu, Trương Thị Thương, Võ Văn Hiền, Trần Văn Vũ, Chu Văn Đức, Đỗ Thanh Nhân, Trần Lê Tấn Đạt, Nguyễn Viết Ngọc Hiệp, Lò Văn Biển và Đỗ Mạnh Hùng.

Ban huấn luyện của đội tuyển karate Việt Nam tại SEA Games 32 gồm: HLV Phạm Hồng Hà, Dương Hoàng Long, Nguyễn Hoàng Ngân, Lê Tiến Nguyện, Nguyễn Văn Sử, Nguyễn Thanh Duy.

Môn karate ở SEA Games 32 diễn ra tại khu Trung tâm Hội nghị Chroy Changvar (Phnom Penh) từ ngày 6-5 đến ngày 8-5.

Trước đó, tại SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà, đội tuyển karate Việt Nam giành được 7 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ.


Ngọc Hưng/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/karate-viet-nam-nhan-tin-vui-truoc-khi-len-duong-sang-campuchia-20230423093652505.htm

  • Từ khóa