HLV Philippe Troussier: "U22 Việt Nam sẽ thể hiện thứ bóng đá tốt nhất"

Thứ 4, 26.04.2023 | 14:22:09
660 lượt xem

Đặt chân đến Phnom Penh (Campuchia) trưa nay 26/4, U22 Việt Nam và HLV Philippe Troussie lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông địa phương cũng như truyền thông Việt Nam theo chân đội.

Phát biểu trước giới truyền thông tại sân bay quốc tế Phnom Penh, HLV Philippe Troussier nói: "U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho thử thách. Đúng là chúng tôi đang chịu rất nhiều áp lực, chắc chắn rồi, nhưng áp lực là một phần của bóng đá. Bóng đá là như thế và toàn đội đã sẵn sàng".

"Mọi cầu thủ của tôi đều đã sẵn sàng để thể hiện tốt nhất tại giải năm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng trình diễn thứ bóng đá tốt nhất, với phong độ cao nhất" - HLV Philippe Troussier nói thêm.

HLV Philippe Troussier: U22 Việt Nam sẽ thể hiện thứ bóng đá tốt nhất - 1

HLV Troussier khẳng định U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho thử thách tại SEA Games 32 (Ảnh: VFF).

Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm chung bảng B với các đội Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào (bảng A có chủ nhà Campuchia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste). Đây là bảng đấu rất khó, nhưng HLV Troussier vẫn tin vào thành công của đội nhà.

Vị HLV người Pháp lên tiếng: "U22 Việt Nam sẽ cố gắng giành danh hiệu, chúng tôi sẽ phấn đấu từng trận một, các đối thủ trong bảng đều rất khó chịu. Hy vọng thành công sẽ đến với chúng tôi".

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại SEA Games năm nay vào ngày 30/4, gặp đội U22 Lào. Quỹ thời gian chuẩn bị không còn nhiều nên đoàn quân của HLV Philippe Troussier sẽ bắt tay vào việc tập luyện ngay sau khi đến Campuchia.

Hiện tại, đội còn 24 cầu thủ, nhưng quy định của Ban tổ chức SEA Games chỉ cho mỗi đội đăng ký 20 cầu thủ dự giải. Thế nên, trước trận đấu với Lào, ông Troussier sẽ chốt danh sách lần nữa, loại thêm 4 gương mặt, trước khi có trận ra quân ở nội dung bóng đá nam của đại hội thể thao Đông Nam Á.

Các trận đấu tại bảng B của U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Visakha (hay còn gọi là sân Prince) tại thủ đô Phnom Penh. Từ vòng bán kết, các trận bóng đá nam sẽ diễn ra ở sân Morodok Techo, cách Phnom Penh khoảng 20km.

Vòng bảng của nội dung bóng đá nam diễn ra từ ngày 29/4 - 11/5, vòng bán kết diễn ra ngày 13/5, trong khi trận chung kết và trận tranh huy chương đồng diễn ra ngày 16/5.

HLV Philippe Troussier: U22 Việt Nam sẽ thể hiện thứ bóng đá tốt nhất - 2


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-philippe-troussier-u22-viet-nam-se-the-hien-thu-bong-da-tot-nhat-20230426125432154.htm

  • Từ khóa