PSG đối xử phũ phàng với Kylian Mbappe không khác gì "kẻ bỏ đi"

Thứ 4, 09.08.2023 | 14:24:41
208 lượt xem

Paris Saint Germain (PSG) tiếp tục có động thái mới trừng phạt Mbappe. Họ đã gỡ hình ảnh của cầu thủ này ra khỏi sân vận động Công viên các Hoàng tử và ngừng bán áo đấu của anh.

Sau khi Kylian Mbappe có câu trả lời cuối cùng về việc không gia hạn hợp đồng, PSG liên tục có động thái trừng phạt ngôi sao người Pháp. Cách đây vài ngày, đội bóng thành Paris đã cấm Mbappe tập luyện cùng đội một.

PSG đối xử phũ phàng với Kylian Mbappe không khác gì kẻ bỏ đi - 1

PSG gỡ hình ảnh Mbappe ra khỏi sân vận động Công viên các Hoàng tử (Ảnh: Gol Play).

Chưa dừng lại ở đó, tới hôm qua (8/8), PSG tiếp tục có những động thái trừng phạt tiếp theo với ngôi sao sinh năm 1998. Theo đó, họ đã gỡ toàn bộ hình ảnh của Mbappe ở sân vận động Công viên các Hoàng tử.

Bên cạnh đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp quyết định ngừng bán áo đấu của Mbappe. Điều đáng nói, ngay cả chiếc áo của Neymar (người đã bày tỏ nguyện vọng ra đi) và Messi (người đã rời khỏi PSG) vẫn được bày bán.

Có thể thấy, mối quan hệ căng thẳng của PSG và Mbappe đã lên tới đỉnh điểm. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là sẵn sàng thực hiện biện pháp trừng phạt mạnh nhất với Mbappe, đó là đày ải cầu thủ này trên băng ghế dự bị cả mùa giải tới.

Tất nhiên, PSG chỉ chơi đòn "lưỡng bại câu thương" trong tình cảnh xấu nhất. Họ vẫn muốn tìm đường thoát trong thương vụ này khi rao bán Mbappe với mức giá 250 triệu euro. PSG sẽ tổn thất rất lớn nếu "giam cầm" Mbappe trên băng ghế dự bị trong cả mùa giải mới.

PSG đối xử phũ phàng với Kylian Mbappe không khác gì kẻ bỏ đi - 2

PSG ngừng bán áo đấu của Mbappe (Ảnh: Getty).

Họ sẽ phải trả số tiền lương khổng lồ của cầu thủ này, kèm theo đó là khoản phí trung thành trị giá 90 triệu euro vào mùa Hè 2024. Trước đó, Mbappe đã nhận 60 triệu euro phí trung thành vào ngày 1/8 vừa qua.

Bản thân Mbappe cũng không ngại đối đầu với PSG. Cầu thủ này vẫn giữ tâm trạng vui vẻ dù phải tập luyện cùng đội trẻ. Không những vậy, tiền đạo 24 tuổi còn tỏ ý coi thường PSG. Anh cho rằng đội ngũ gồm nhiều cầu thủ trẻ và người thừa của PSG đủ sức đánh bại đội một do HLV Luis Enrique dẫn dắt.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/psg-doi-xu-phu-phang-voi-kylian-mbappe-khong-khac-gi-ke-bo-di-20230809110406097.htm

  • Từ khóa