Vé xem Messi tại Mỹ nóng rực, trang web quá tải

Thứ 4, 09.08.2023 | 14:24:39
283 lượt xem

Vé xem trận tứ kết giữa Inter Miami và Charlotte FC tại Leagues Cup đã chính thức mở bán vào chiều thứ 3. Tuy nhiên, sức nóng và ảnh hưởng của Messi đã khiến trang bán vé quá tải và phải bảo trì.

Bước vào tứ kết Leagues Cup 2023, sức ảnh hưởng của Messi đến người hâm mộ bóng đá Mỹ tiếp tục cho thấy sức nóng khi giá vé được bán chính thức cho trận tứ kết của Inter Miami với Charlotte FC với mức giá không rẻ, dao động từ 179 đến 1.000$ vào chiều thứ 3.

Tuy nhiên, trang bán vé xem trận tứ kết của Messi và đồng đội đã phải tạm dừng hoạt động để bảo trì vì quá tải trong trưa hôm nay.

Vé xem Messi tại tứ kết nóng rực, quá tải vì lượt người - Ảnh 1.

Trang bán vé chính thức của trận đấu tạm dừng để bảo trì

Sau 4 trận đấu cùng Inter Miami tại Leagues Cup 2023, Messi đã có 7 bàn thắng và mang lại một luồng gió mới, sự kịch tính trong các trận đấu. Ở trận đấu gần nhất, chân sút người Argentina và đồng đội có màn ngược dòng trong trận hòa 4-4 trước khi giành chiến thắng 5-3 trước FC Dallas trên loạt sút luân lưu 11 m.

Vé xem Messi tại tứ kết nóng rực, quá tải vì lượt người - Ảnh 2.

Messi lập cú đúp với 1 siêu phẩm đá phạt trong chiến thắng trước FC Dallas để giành quyền vào tứ kết Leagues Cup (Ảnh: Reuters)

Với những gì đã thể hiện, sức ảnh hưởng của Messi tiếp tục lan rộng trong bóng đá Mỹ. Trong chính chiến thắng trước FC Dallas, các khán đài tràn ngập người hâm mộ với áo đấu số 10 của Messi và những chiếc điện thoại luôn bật để ghi lại khoảnh khắc siêu sao người Argentina ra sân, màn ăn mừng và đặc biệt là siêu phẩm sút phạt gỡ hòa 4-4.

Trận đấu tứ kết của Inter Miami và Charlotte FC sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 12-8. Đây cũng chính là bài test cho chính Messi và đồng đội khi đối thủ này cũng là đội sẽ đối đầu với Inter Miami lúc MLS trở lại sau Leagues Cup vào ngày 21-8.


Quốc An/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/ve-xem-messi-tai-my-nong-ruc-trang-web-qua-tai-20230809133500054.htm 

  • Từ khóa