Harry Kane gia nhập Bayern Munich, sẵn sàng "săn" Siêu cúp Đức

Thứ 7, 12.08.2023 | 09:10:19
330 lượt xem

Cuộc đàm phán cam go giữa Bayern Munich và Tottenham xung quanh việc chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane suốt thời gian qua đã hoàn tất và bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng đang trên đường đến Munich gia nhập đoàn quân có biệt danh "Hùm xám".

Truyền thông Anh có vẻ muốn tạo tiếp scandal cho thương vụ đáng chú ý nhất của sân cỏ xứ sương mù, liên quan đến chân sút hàng đầu của đội tuyển Anh. Ngay cả nhật báo DailyMail cũng đưa tin Harry Kane "bị chặn" chuyến bay tới Đức khi Tottenham "cố gắng đàm phán lại" việc chuyển nhượng tiền đạo này với Bayern Munich!

Harry Kane gia nhập Bayern Munich, sẵn sàng săn Siêu cúp Đức - Ảnh 1.

Harry Kane đã chào chia tay Tottenham

Cách đây vài giờ, nhà báo chuyên đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano chính thức loan báo, Harry Kane đã có mặt trên chuyến bay đến Đức, chờ kiểm tra y tế để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với "Hùm xám Bavaria" trị giá 100 triệu bảng.

Harry Kane gia nhập Bayern Munich, sẵn sàng săn Siêu cúp Đức - Ảnh 2.

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định thương vụ chuyển nhượng Harry Kane đã hoàn tất

Nếu mọi việc suôn sẻ, Harry Kane sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Allianz Arena trong ngày 11-8, sẵn sàng cùng đội bóng mới tranh tài ngay ở trận Siêu cúp Đức diễn ra rạng sáng 13-8 giữa đội đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich và đội đoạt Cúp Quốc gia Đức mùa trước RB Leipzig. Tất nhiên, việc đăng ký Harry Kane trong thành phần Bayern Munich phải được hoàn tất 12 giờ trước khi bóng lăn.

Harry Kane gia nhập Bayern Munich, sẵn sàng săn Siêu cúp Đức - Ảnh 3.

Vé bay của HarryK Kane sang Đức

Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận, theo DailyMail, các điều khoản thanh lý hợp đồng và tài chính giữa Harry Kane và Tottenham, kể cả các vấn đề liên quan đến phí trung gian, đang được giải quyết rốt ráo. Phía Bayern Munich đã theo đuổi Harry Kane đúng quy định và chuẩn mực, trong đó, Chủ tịch danh dự của CLB là Uli Hoeness và Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen đều công khai bình luận về việc đội liên hệ tiền đạo người Anh.

Harry Kane gia nhập Bayern Munich, sẵn sàng săn Siêu cúp Đức - Ảnh 4.

Harry Kane sẵn sàng khoác áo Bayern Munich

Mặc dù thỏa thuận được cho là không đạt đến con số 100 triệu bảng nhưng các điều khoản bổ sung vẫn có thể giúp Tottenham thu về một khoản tiền lên đến chín con số, bao gồm 86 triệu bảng phí chuyển nhượng và 17 triệu phụ phí. Ông bầu Daniel Levy của Tottenham "định giá" tiền đạo tài năng nhưng đã bước sang tuổi 30 Harry Kane đến 120 triệu bảng nhưng cũng lo sẽ chẳng thu lại được gì nếu hợp đồng của Kane mãn hạn sau 12 tháng nữa.

Harry Kane gia nhập Bayern Munich, sẵn sàng săn Siêu cúp Đức - Ảnh 6.

Harry Kane chân sút xuất sắc của Tottenham và tuyển Anh

Harry Kane là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Tottenham với 280 bàn sau 435 trận đấu. Man United từng đeo đuổi quyết liệt cầu thủ này nhưng Daniel Levy không muốn bán Kane cho bất kỳ đối thủ nào ở giải Ngoại hạng Anh. Đó cũng là lý do khiến Man City không thể có được chữ ký của Kane hồi năm 2021.


Đông Linh/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/harry-kane-gia-nhap-bayern-munich-san-sang-san-sieu-cup-duc-20230811173537542.htm

  • Từ khóa