Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm

Thứ 7, 12.08.2023 | 14:33:17
317 lượt xem

Pha lập công của Lionel Messi ở phút 87 giúp CLB Inter Miami ấn định chiến thắng 4-0 trước Charlotte trong trận tứ kết Leagues Cup 2023 sáng 12-8, đưa đội bóng của David Beckham vào bán kết giải đấu

Leagues Cup 2023 - giải đấu bóng đá thường niên giữa các CLB thuộc MLS (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) và Liga MX ở Bắc Mỹ - đang sôi động và thu hút nhờ sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đã liên tiếp ghi bàn trong 5 trận bất bại gần nhất của Inter Miami (4 chiến thắng).

Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm - Ảnh 2.

Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm - Ảnh 3.

Sáng 12-8, trên sân nhà Lockhart, khán giả ở Florida một lần nữa phải tung hô, gọi tên Lionel Messi sau khi M10 lập công ấn định chiến thắng 4 sao cho đội nhà ở phút 87, kéo dài chuỗi 5 trậm liên tiếp ghi bàn cho đội bóng của huyền thoại David Beckham. Siêu sao 36 tuổi đã phát động tấn công trước khi nhận bóng của đồng đội để ghi bàn vào lưới CLB Charlotte.

Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm - Ảnh 4.

Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm - Ảnh 5.

Ở trận đấu này, Messi được thi đấu cùng hai đồng đội cũ thời khoác áo Barcelona là Jordi Alba và Sergio Busquets. Với sự hỗ trợ đắc lực của hai đối tác ăn ý, Messi dễ dàng kiểm soát khu vực trung tuyến, liên tục phát động tấn công, khuấy đảo hàng phòng ngự của đội khách.

Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm - Ảnh 6.

Messi lại ghi bàn giúp đội bóng của David Beckham thắng đậm - Ảnh 7.

Thông số thống kê toàn trận cũng chỉ rõ Inter Miami hoàn toàn lấn lướt đối phương về tỉ lệ kiểm soát bóng (chiếm 63 %) và có đến 7 lần dứt điểm chuẩn xác về khung thành Charlotte. Chiến thắng giòn giã này giúp Inter Miami tiến vào bán kết Leagues Cup 2023.


Tường Phước/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/messi-lai-ghi-ban-giup-doi-bong-cua-david-beckham-thang-dam-20230812100838371.htm

  • Từ khóa