Đẩy Mbappe lên khán đài, PSG trả giá ở trận ra quân Ligue 1

Chủ nhật, 13.08.2023 | 14:23:09
410 lượt xem

Không có tiền đạo ngôi sao của mình là Kylian Mbappe trên hàng công, Paris Saint Germain (PSG) thi đấu nhạt nhòa và có trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng ở trận ra quân Ligue 1.

Ở trận ra quân Ligue 1 với Lorient rạng sáng 13/8 (giờ Việt Nam), PSG vẫn tiếp tục có hành động cứng rắn với Mbappe khi đẩy tiền đạo người Pháp lên khán đài ngồi xem các đồng đội thi đấu.

Đẩy Mbappe lên khán đài, PSG trả giá ở trận ra quân Ligue 1 - 1

Mbappe không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu và ngồi xem màn trình diễn của PSG trên khán đài (Ảnh: Getty).

Đội bóng thủ đô Paris còn gạch tên cả Neymar và Marco Verratti trong danh sách đăng ký thi đấu khi cả hai được cho là chuẩn bị rời sân Parc des Princes ở mùa hè này.

Đáng chú ý, tiền đạo Ousmane Dembele đã gia nhập PSG từ Barcelona vào hôm qua (12/8) nhưng không kịp ra sân cho đội bóng và phải ngồi xem trên khán đài cùng với Mbappe.

Đẩy Mbappe lên khán đài, PSG trả giá ở trận ra quân Ligue 1 - 2

PSG bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Lorient trong trận ra quân Ligue 1 (Ảnh: Leparisien).

Thiếu vắng quá nhiều ngôi sao trên hàng công, nhất là tiền đạo đã ghi 29 bàn ở mùa giải trước là Mbappe, PSG tỏ ra bế tắc trước hàng thủ chơi kỷ luật của Lorient. Thậm chí đội khách suýt chút nữa có bàn mở tỷ số nếu như pha dứt điểm Laurent Abergel không đập cột dọc đi ra ngoài một cách đáng tiếc.

Các tân binh Milan Skriniar, Marco Asensio và Goncalo Ramos đều có trận ra mắt PSG trong trận đấu này, nhưng không tạo ra nhiều khác biệt. Chung cuộc PSG hòa không bàn thắng trước Lorient, xếp vị trí 14 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Đẩy Mbappe lên khán đài, PSG trả giá ở trận ra quân Ligue 1 - 3

PSG chỉ xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng khi hòa không bàn thắng với Lorient (Ảnh: Leparisien).

Sau trận hòa mở màn đầy thất vọng, cuộc chạm trán tiếp theo của PSG là chuyến làm khách trước Toulouse vào tuần sau (20/8).

Đội hình xuất phát

PSG: Donnarumma, Hernandez, Skirniar, Danilo, Hakimi, Vitinha, Ugarte, Zair, Lee Kang In, Ramos, Asensio

Lorient: Mvogo, Kalulu, Meite, Talbi, Laporte, Le Goff, Faivre, Abergel, Makengo, Le Bris, Dieng


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/day-mbappe-len-khan-dai-psg-tra-gia-o-tran-ra-quan-ligue-1-20230813071449270.htm

  • Từ khóa