HLV Shin Tae Yong muốn thắng tuyển Việt Nam, đặt mục tiêu cao cho Indonesia

Thứ 6, 12.01.2024 | 08:41:46
311 lượt xem

HLV Shin Tae Yong khẳng định muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam và giúp Indonesia vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023.

Đội tuyển Indonesia lần đầu tham dự Asian Cup 2007. Dù bị đánh giá thấp nhất bảng D Asian Cup 2023 (Việt Nam, Iraq, Nhật Bản) nhưng tham vọng của đoàn quân HLV Shin Tae Yong rất lớn.

HLV Shin Tae Yong muốn thắng tuyển Việt Nam, đặt mục tiêu cao cho Indonesia - 1

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 cho đội tuyển Indonesia (Ảnh: PSSI).

Phát biểu trên tờ Bolasport, HLV Shin Tae Yong tự tin đặt mục tiêu giành vé vượt qua vòng bảng. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Indonesia giành vé vượt qua vòng bảng. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến từng bước một.

Tôi sẽ cố gắng tận dụng mọi thứ, dựa theo kinh nghiệm của mình để giúp đội bóng. Thành thật mà nói, Indonesia là đội bóng có chất lượng. Tôi biết con đường dẫn dắt đội bóng hướng tới chiến thắng".

HLV Shin Tae Yong khẳng định muốn chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để hy vọng giành vé đi tiếp. HLV trưởng của đội tuyển Indonesia nói thêm: "Tôi có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu cấp cao nên sẽ truyền đạt tới các cầu thủ, giúp họ thêm tự tin.

Đội tuyển Nhật Bản ở đẳng cấp khác so với Indonesia. Trận đấu đó hứa hẹn không dễ dàng với Indonesia. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ khiến họ chật vật. Tôi nghĩ chúng tôi có thể gây bất ngờ nếu không sai lầm.

HLV Shin Tae Yong muốn thắng tuyển Việt Nam, đặt mục tiêu cao cho Indonesia - 2

Đội tuyển Indonesia quyết đánh bại đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Tôi hy vọng Indonesia sẽ giành chiến thắng một trận, hòa một trận và thua một trận. Nếu muốn giành vé đi tiếp, chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam và nỗ lực giành kết quả hòa trước Iraq".

Trái với tuyên bố của HLV Shin Tae Yong, đội tuyển Indonesia có sự chuẩn bị không tốt trước thềm Asian Cup 2023. Họ đã thua hai trận trước Libya với tỷ số 0-4 và 1-2. Sau đó, đội bóng xứ Vạn đảo đã thua đậm 0-5 trước Iraq.

Đội tuyển Indonesia sẽ khởi đầu chiến dịch Asian Cup 2023 bằng trận đấu với Iraq vào ngày 15/1. Sau đó, họ sẽ chạm trán với đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/1 và đối đầu với Nhật Bản vào ngày 24/1.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-shin-tae-yong-muon-thang-tuyen-viet-nam-dat-muc-tieu-cao-cho-indonesia-20240111235955242.htm

  • Từ khóa