Lee Kang In lập cú đúp, Hàn Quốc hạ gục Bahrain

Thứ 3, 16.01.2024 | 08:09:30
343 lượt xem

Với cú đúp của Lee Kang In và một bàn của Hwang In Beom, tuyển Hàn Quốc đã đánh bại Bahrain ở lượt trận ra quân tại bảng E, Asian Cup 2023.

Bahrain gây bất ngờ cho Hàn Quốc khi nhập cuộc với trận mở màn Asian Cup bằng lối chơi mạnh mẽ, tự tin. Hàn Quốc đã không thể tạo được thế trận áp đảo, thậm chí suốt 20 phút đầu tiên, đội bóng tới từ Đông Á không có nổi một pha dứt điểm. Các cầu thủ Hàn Quốc thường xuyên phải chơi rắn để ngăn chặn Bahrain phản công.

Dẫu vậy, với những ngôi sao lớn trong đội hình, Hàn Quốc vẫn có thể giải tỏa bế tắc nhờ một khoảnh khắc lóe sáng. Phút 39, Hàn Quốc tổ chức tấn công nhuyễn, đồng đội chuyền bóng trở lại từ sát biên và Hwang In Beom mở tỷ số với một cú cứa lòng gọn gàng từ đầu vòng cấm địa.

Lee Kang In lập cú đúp, Hàn Quốc hạ gục Bahrain - 1

Hàn Quốc kiểm soát bóng vượt trội trước Bahrain (Ảnh: Getty).

Sau giờ nghỉ, Bahrain vùng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Sức ép lớn của đội bóng Tây Á giúp họ có được bàn thắng ở phút 51, Al Hashash nhanh chân dứt điểm từ đầu vòng cấm địa đưa bóng vào lưới gỡ hòa 1-1.

Các cầu thủ Hàn Quốc tràn lên tấn công sau khi bị Bahrain gỡ hòa. Phút 56, Lee Kang In thực hiện cú sút tuyệt vời bằng chân trái đưa bóng đi vào lưới ở sát cột dọc trái, thủ thành của Bahrain bay người hết tầm nhưng không thể cản phá. 

Phút xuất thần của Lee Kang In giúp Hàn Quốc giải tỏa áp lực. Sau khi tiếp tục vươn lên dẫn trước, Hàn Quốc lùi đội hình lại buộc Bahrain phải đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, đội bóng tới từ Tây Á không thể áp đảo Hàn Quốc, ngược lại họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm khi đội hình đã dâng cao.

Lee Kang In lập cú đúp, Hàn Quốc hạ gục Bahrain - 2

Lee Kang In ăn mừng cùng các đồng đội sau khi ghi bàn (Ảnh: Getty).

Phút 69, các cầu thủ Hàn Quốc cướp được bóng ở giữa sân, Lee Kang In tiếp tục có một pha xử lý đẳng cấp trước khi dứt điểm bằng chân trái ghi bàn. Khoảng cách đã được gia tăng lên thành 2 bàn và Bahrain dù không buông xuôi nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng.

Các cầu thủ Hàn Quốc, đặc biệt đội trưởng Son Heung Min vẫn khát khao ghi bàn cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thậm chí, Son Heung Min còn dùng chiêu trò ngã vờ kiếm phạt đền ở phút bù giờ song không qua mắt trọng tài. Chung cuộc, Hàn Quốc thắng 3-1 trước Bahrain và chiến thắng này khiến cơ hội giành vé vào vòng 1/8 của Hàn Quốc đang rộng mở.

Lee Kang In lập cú đúp, Hàn Quốc hạ gục Bahrain - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/lee-kang-in-lap-cu-dup-han-quoc-ha-guc-bahrain-20240115182507645.htm

  • Từ khóa