Arsenal đại thắng "5 sao" trước Crystal Palace, chen chân vào top 3

Chủ nhật, 21.01.2024 | 08:30:47
472 lượt xem

Arsenal có chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace ở vòng 21 Premier League. Giành thêm 3 điểm, Arsenal đã chen chân vào top 3 và chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Arsenal tại Premier League đã kết thúc khi đội chủ sân Emirates có chiến thắng giòn giã trước Crystal Palace ở vòng 21 Premier League. 

"Pháo thủ" đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc, sức ép lớn của Arsenal đã sớm mang lại hiệu quả. Phút 11, Gabriel lên tham gia quả phạt góc đã lao vào dũng mãnh, đánh đầu từ cự ly chừng 6m đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu. 

Arsenal đại thắng 5 sao trước Crystal Palace, chen chân vào top 3 - 1

Gabriel ăn mừng sau khi mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Getty).

Có được bàn thắng mở tỷ số, Arsenal chơi khá thoải mái. Phút 37, Gabriel tiếp tục tham gia quả phạt góc, anh đánh đầu ở gần phía cột dọc trái đưa bóng trúng người thủ thành Henderson đi vào lưới. Bàn thắng của Arsenal được tính là pha phản lưới nhà của thủ thành đội khách. 

Các cầu thủ Crystal Palace phản đối bàn thua khi họ cho rằng cầu thủ Arsenal cố tình ngăn cản thủ thành Henderson trong khu vực 5m50, tuy nhiên trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Sau khi có hai bàn thắng trong hiệp một, Arsenal chơi phòng thủ phản công trong hiệp hai. Phút 60, đội chủ nhà có đợt phản công sắc nét, Trossard nhận bóng và xử lý bình tĩnh ở trong vòng cấm địa, loại bỏ  hậu vệ đội khách trước khi sút bóng vào lưới. 

Crystal Palace vùng lên trong vô vọng, họ không thể đánh bại thủ thành Raya. Phút 90+4, tiếp tục từ một đợt phản công nhanh, Martinelli ghi bàn với một cú cứa lòng hiểm hóc từ bên trái trong vòng cấm địa, đưa bóng đi chéo vào góc phải, nâng tỷ số trận đấu lên 4-0.

Arsenal đại thắng 5 sao trước Crystal Palace, chen chân vào top 3 - 2

Martinelli hạ gục Henderson bằng cú cứa lòng chân phải (Ảnh: Getty).

Một phút sau, cầu thủ người Brazil lại băng xuống và dứt điểm từ bên trái trong vòng cấm địa, Henderson vẫn không thể cản được cú cứa lòng đưa bóng đi chéo góc của đối phương. Bàn thắng thứ hai trong hai phút của Martinelli đã ấn định chiến thắng 5-0 cho "Pháo thủ".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/arsenal-dai-thang-5-sao-truoc-crystal-palace-chen-chan-vao-top-3-20240121054139730.htm

  • Từ khóa