Malaysia bị loại sau trận thua đau, HLV Hàn Quốc nói lời xin lỗi

Chủ nhật, 21.01.2024 | 15:32:26
421 lượt xem

HLV Kim Pan Gon đã nói lời xin lỗi người hâm mộ Malaysia sau khi đội nhà sớm dừng bước ở Asian Cup 2023 sau thất bại trước Bahrain.

Giống như đội tuyển Việt Nam, Malaysia sớm dừng bước ở Asian Cup 2023 ngay ở lượt trận thứ hai sau thất bại đau đớn với tỷ số 0-1 trước Bahrain. Bàn thua duy nhất của "Bầy hổ" xuất hiện ở phút 90+5.

Malaysia bị loại sau trận thua đau, HLV Hàn Quốc nói lời xin lỗi - 1

HLV Kim Pan Gon nói lời xin lỗi sau khi đội tuyển Malaysia bị loại khỏi Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Pan Gon đã nói lời xin lỗi người hâm mộ Malaysia: "Không có gì sai khi đội bóng lại nhận thất bại. Có lẽ, lý do nằm ở chỗ tôi có quyết định sai. Liệu tôi có phải HLV phù hợp với Malaysia không?

Có lẽ, tôi đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào các cầu thủ. Đây là vấn đề của tôi, chứ không phải đội bóng, Liên đoàn bóng đá Malaysia hay người hâm mộ.

Rất nhiều cổ động viên đã tới cổ vũ cho đội tuyển Malaysia. Người dân Malaysia cũng hướng về trận đấu này. Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả mọi người. Tôi đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ. Trận đấu này cho thấy chúng tôi đang ở đâu. Với tư cách HLV trưởng, thật khó để tôi chấp nhận kết quả này".

Malaysia bị loại sau trận thua đau, HLV Hàn Quốc nói lời xin lỗi - 2

Các cầu thủ Malaysia rơi lệ khi bị loại sớm (Ảnh: Detik).

HLV người Hàn Quốc bình luận thêm về trận đấu: "Chúng tôi đã không kiểm soát và chiếm ưu thế ở trận đấu này. Đáng lẽ, chúng tôi đã giành kết quả hòa nhưng lại không may mắn. Chúng tôi hướng tới việc tiếp cận trận đấu tốt hơn. Đây là lúc cần thực hiện từng bước một".

Ở lượt đấu cuối cùng, đội tuyển Malaysia sẽ chạm trán với Hàn Quốc vào ngày 25/1. Không dễ để "Bầy hổ" tạo nên bất ngờ trước Hàn Quốc rất khát điểm.

Malaysia bị loại sau trận thua đau, HLV Hàn Quốc nói lời xin lỗi - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/malaysia-bi-loai-sau-tran-thua-dau-hlv-han-quoc-noi-loi-xin-loi-20240121131611297.htm

  • Từ khóa