Tổng kết công tác Đoàn

Thứ 2, 22.01.2024 | 19:07:17
158 lượt xem

LSTV - Ngày 20/1/2024, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Thực hiện chủ đề năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Thực hiện chủ đề này, trong năm chi đoàn đã chú trọng vào thực hiện hoạt động chuyển đổi số, ứng dụng trong chuyên môn, nghiệp vụ. Từ việc chuyển đổi số trong các hoạt động chuyên môn, trong năm 2023, các đoàn viên Chi đoàn đã ứng dụng vào thực hiện các khâu

Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2023, chi đoàn Đài có 50 lượt đoàn viên đạt các giải trong các cuộc thi về báo chỉ, từ Trung ương đến cấp cơ sở. Nổi bật là: Giải B cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; giải Vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc; giải C giải Báo chí Quốc gia… cùng các cuộc thi khác như: Giải Báo chí tỉnh Lạng Sơn; Giải thưởng “Sáng tác quảng bá các tác phẩm Văn học, nghệ thuật báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong năm, Chi đoàn cũng đã duy trì và đẩy mạnh các hoạt động chung sức vì cộng đồng, vì an sinh xã hội, tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới. Nhờ những nỗ lực đó, trong năm, Chi đoàn và nhiều lượt cá nhân đã nhận được nhiều khen thưởng các cấp.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích

Năm 2024 với chủ đề là “Năm thanh niên tình nguyện”, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn sẽ tiếp tục bứt phá để về đích các chỉ tiêu đã đặt ra ngay từ đầu nhiệm kỳ 2022 – 2024, tiếp tục tự rèn luyện và bồi đắp lý tưởng để đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của cơ quan./.


Ninh Tuyên

  • Từ khóa