Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 09.06.2023 | 09:07:31
922 lượt xem

Chiều 8/6, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023). Buổi gặp mặt được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại điểm cầu Bộ Công an và trực tuyến tới điểm cầu 63 công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.


Các đại biểu dự buổi gặp mặt tại điểm cầu Công an tỉnh Lạng Sơn

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ Trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt tại điểm cầu tỉnh Lạng Sơn có lãnh đạo Công an tỉnh và các phòng chuyên môn; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn.

Thời gian qua, Bộ Công an, công an các địa phương và các cơ quan báo chí đã phối hợp chặt chẽ, phản ánh kịp thời, sinh động thực tiễn công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng công an; tuyên truyền, cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đấu tranh phản bác các quan điểm, thông tin sai trái, thù địch… Qua đó để người dân hiểu, chia sẻ, ủng hộ và hỗ trợ lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã phát động Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và vì bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 – 2025.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm gửi lời chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân tự giác tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; đẩy mạnh tuyên truyền, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng… Đồng thời mong muốn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng hưởng ứng Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 – 2025.

Ngay sau buổi gặp mặt trực tuyến, Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt


Lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa, quà cho đại diện các cơ quan báo chí

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh và các phòng chuyên môn đã chúc mừng lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Các đại biểu cũng đã trao đổi làm rõ hơn những kết quả đã đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền; đồng thời cung cấp một số thông tin để phục vụ công tác tuyên truyền, phản ánh về các mặt công tác của lực lượng công an tỉnh trong thời gian tới.


Lãnh đạo Báo Lạng Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt


Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt


Lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh trao đổi, cung cấp một số thông tin phục vụ công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí trên địa bàn trong thời gian tới


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/588110-gap-mat-cac-co-quan-bao-chi-nhan-dip-ky-niem-98-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam.html

  • Từ khóa