Nối gót Mercedes, Audi cũng mang YouTube lên ô tô

Thứ 2, 31.07.2023 | 08:50:23
111 lượt xem

Trong tương lai không xa, người dùng nhiều mẫu xe sang có thể sẽ xem YouTube để giải trí trong lúc chờ sạc pin ô tô điện.

Audi vừa công bố kế hoạch ra mắt một cửa hàng ứng dụng cho các mẫu xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MIB 3 và giờ đây hãng đã bổ sung vào đó ứng dụng YouTube.

Nối gót Mercedes, Audi cũng mang YouTube lên ô tô - 1

Với việc nhà sản xuất ô tô tích hợp sẵn YouTube vào hệ thống giải trí trên xe, người dùng không cần đến Apple CarPlay hay Android Auto để bật YouTube (Ảnh: Audi).

Có sẵn trên phiên bản 2024 của một số mẫu xe, bao gồm A4/A5, Q5, A6/A7, A8, Q8 e-tron và e-tron GT, YouTube là ứng dụng video đầu tiên trong cửa hàng trực tuyến của Audi.

Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ có nhiều thứ để xem trong lúc sạc pin cho xe điện hoặc đợi con tan học.

Audi cho biết ứng dụng tích hợp sẵn trên xe hoạt động cũng giống như ứng dụng trên điện thoại thông minh, cho phép các thành viên YouTube Premium đăng nhập và xem các nội dung mà không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Đây hứa hẹn sẽ là một lợi ích cho người tiêu dùng khi họ có thể thư giãn và giải trí khi xem các clip trên một màn hình lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, video sẽ chỉ phát khi xe đang đỗ.

Audi là thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Volkswagen tích hợp YouTube lên xe, kế đến sẽ là các thương hiệu khác. Trong số đó có Porsche Cayenne phiên bản nâng cấp (facelift), với tùy chọn màn hình cỡ 10,9 inch ở bên phải táp-lô, cho phép người ngồi ở ghế phụ phía trước xem video trực tuyến.

Về phần Audi, hãng thông báo rằng cửa hàng ứng dụng trực tuyến sẽ có nhiều ứng dụng được yêu thích khác, như Spotify, TikTok, và Yelp. Người dùng cũng có thể tìm thấy phần mềm họp trực tuyến Webex của Cisco và kênh truyền hình cáp The Weather Channel của Mỹ trong đó.


Phạm Trung Đức

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/noi-got-mercedes-audi-cung-mang-youtube-len-o-to-20230731000043711.htm

  • Từ khóa