Cung Thanh thiếu nhi tổng kết các lớp năng khiếu hè

Thứ 5, 03.08.2023 | 09:30:25
261 lượt xem

Ngày 2/8, Cung Thanh thiếu nhi Lạng Sơn, tổ chức tổng kết các lớp năng khiếu hè với chủ đề “Tạm biệt mùa hè 2023”.


Đội nghi lễ biểu diễn tiết mục trống kèn phối hợp

Trong dịp hè 2023, Cung Thanh thiếu nhi Lạng Sơn đã tổ chức 15 lớp năng khiếu với 550 học sinh tham gia. Trong đó, 11 lớp năng khiếu thể dục thể thao, nghệ thuật, kỹ năng sống, trải nghiệm; 4 lớp năng khiếu mẫu giáo. Kết thúc khóa học 100% học sinh được đánh giá đạt yêu cầu, trong đó 90% là đạt khá, giỏi. Trong dịp hè năm nay, lần đầu tiên Cung Thanh thiếu nhi phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Tin học và ngoại ngữ tỉnh tổ chức Khoá học “Kỹ sư công nghệ nhí và lập trình robot” với 31 học sinh tham gia. Kết quả, 100% học sinh được cấp giấy chứng nhận hoàn thành tốt và xuất sắc khóa học. Các đội tuyên truyền măng non, nghi lễ, nghệ thuật măng non đã tham gia biểu diễn tại các sự kiện lớn của tỉnh, tham gia liên hoan tại các tỉnh bạn, trong khu vực và đạt được nhiều thành tích nổi bật…


Tiết mục văn nghệ của các lớp năng khiếu

Tại chương trình tổng kết, các lớp năng khiếu hè 2023 đã biểu diễu các tiết mục trống kèn nghi lễ, hát, múa, võ thuật, khiêu vũ; biểu diễn lập trình điều khiển robot, thí nghiệm vật lí điện tử…; ra mắt Câu lạc bộ Cờ vua Cung thanh thiếu nhi Lạng Sơn.


Không gian trưng bày các tác phẩm của lớp năng khiếu họa

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Cung thanh thiếu nhi cũng khen thưởng đối với 24 học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và tham gia các hoạt động Đội.


HOÀNG VƯƠNG

https://baolangson.vn/xa-hoi/601305-cung-thanh-thieu-nhi-tong-ket-cac-lop-nang-khieu-he.html

  • Từ khóa