Gói bánh chưng, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 19.01.2020 | 14:57:53
790 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 18-1, Ban CHQS thành phố phối hợp Hội Cựu Chiến Binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Uông Bí tổ chức gói bánh chưng, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Miếu Thán, phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, đã có 200 chiếc bánh chưng và 30 suất quà được trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Miếu Thán, với số tổng tiền trên 24 triệu đồng. 

Gói bánh chưng, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức gói bánh chưng tại thôn Miếu Thán, phường Vàng Danh (TP Uông Bí).


Nhân dịp này, Ban CHQS thành phố, Hội Cựu chiến Binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Uông Bí cũng đến thăm, tặng quà gia đình thân nhân có quân nhân đang công tác tại Trường Sa trên địa bàn phường Vàng Danh. 

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh tổ chức gói trên 3.000 chiếc bánh chưng cùng với trên 400 suất quà, mỗi suất quà trị giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng, dành tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sĩ LLVT các địa phương.

Gói bánh chưng, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Miếu Thán, phường Vàng Danh (TP Uông Bí).


Với tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh, những suất quà được trao gửi và những niềm vui hạnh phúc được nâng lên sẽ là động lực để Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh tiếp tục nỗ lực mang nhiều niềm vui, nhiều điều tốt đẹp đến với người dân trong năm mới. 

Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/goi-banh-chung-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-608164

  • Từ khóa