Tràng Định: Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2023

Thứ 7, 28.10.2023 | 15:01:42
682 lượt xem

Ngày 27/10, Huyện ủy Tràng Định tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân với chuyên đề về tình hình triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia và Nghị quyết số 95-NQ/TU, ngày 20/9/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về cải tạo rừng sản xuất là rừng tự nhiên không có khả năng tự phục hồi để phát triển kinh tế lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2030. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 22 xã, thị trấn.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin khát quát về tình hình kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng và những vấn đề quan trọng của huyện được người dân quan tâm trong thời gian vừa qua; kết quả việc thực hiện nghị quyết số 95 trên địa bàn huyện.

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, hội nghị đã có 15 ý kiến của người dân, trong đó tập trung các nội dung như cần cơ chế phù hợp cho việc chuyển đổi đất rừng tự nhiên cho nhân dân sản xuất; tạo điều kiện cho nhân dân mở đường vào khu rừng sản xuất để trồng rừng, khai thác rừng; việc thực hiện các mô hình, dự án hỗ trợ chăn nuôi, sản xuất; việc chi trả đền bù cho người dân trong xây dựng các công trình dự án; tăng mức hỗ trợ xây nhà văn hoá cho các thôn bản…

Đại biểu tại điểm cầu xã Chí Minh phát biểu ý kiến tại hội nghị

Kết luận hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến, kiến nghị của nhân dân trên các lĩnh vực. Với các kiến nghị của người dân, lãnh đạo Huyện ủy đã giao một số phòng, ban trả lời, giải trình làm rõ thêm vấn đề người dân quan tâm. Đối với những vấn đề khác cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện đã giao cho các phòng, ban, ngành chuyên môn nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/620265-trang-dinh-hoi-nghi-doi-thoai-giua-nguoi-dung-dau-cap-uy-chinh-quyen-voi-nhan-dan-nam-2023.html

  • Từ khóa