Tạm giữ hình sự quản lý quán karaoke mua bán người

Thứ 6, 12.01.2024 | 14:24:26
492 lượt xem

Ngày 12/1, Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi mua bán người.

Đối tượng Nguyễn Văn Công bị tạm giữ.


2 đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Văn Công (sinh năm 1969, hộ khẩu thường trú tỉnh Nghệ An) và Mai Trung Dũng (sinh năm 1980, hộ khẩu thường trú tỉnh Kiên Giang) để điều tra, làm rõ hành vi mua bán người.

Theo Cơ quan điều tra, Phan Thị Hoài Thương (sinh năm 1997, hộ khẩu thường trú tỉnh Nghệ An) và Mai Trung Dũng đã tạo các trang facebook đăng tải thông tin tuyển nhân viên nhằm lừa gạt các thiếu nữ đang cần tìm việc làm.

Đối tượng Nguyễn Văn Công là quản lý một quán karaoke có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Để tìm nữ tiếp viên làm việc tại quán, Công đã liên hệ với Thương và Dũng tìm người.

Tạm giữ hình sự quản lý quán karaoke mua bán người ảnh 1

Đối tượng Mai Trung Dũng bị tạm giữ.

Trong tháng 12/2023, Thương và Dũng đã lừa được 3 thiếu nữ rồi chở đến quán karaoke giao cho Công và được trả từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/người. Số tiền này, Công ghi nợ và trừ vào tiền công của các nữ tiếp viên.

Quá trình điều tra xác định, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu tội phạm Mua bán người. Riêng đối tượng Phan Thị Hoài Thương được Cơ quan điều tra cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/tam-giu-hinh-su-quan-ly-quan-karaoke-mua-ban-nguoi-post791712.html


  • Từ khóa