HLV Quảng Nam: "Đình Bắc phải cố gắng rất nhiều mới trở thành cầu thủ lớn"

Thứ 7, 24.02.2024 | 09:19:23
370 lượt xem

HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam cho biết đội bóng của ông hầu như không gặp vấn đề gì lớn khi thiếu vắng tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đình Bắc.

Ở trận đấu giữa CLB bóng đá Quảng Nam với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) diễn ra chiều qua (23/2), trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2023-2024, Quảng Nam tiếp tục không đăng ký tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn không sử dụng cầu thủ này, do Đình Bắc bị CLB phạt vì vô kỷ luật. Hiện tại, Đình Bắc buộc phải chuyển xuống tập luyện cùng đội trẻ Quảng Nam.

HLV Quảng Nam: Đình Bắc phải cố gắng rất nhiều mới trở thành cầu thủ lớn - 1

HLV Văn Sỹ Sơn tuyên bố đội Quảng Nam vẫn ổn dù không sử dụng Đình Bắc (Ảnh: Getty).

Không có Đình Bắc, đội Quảng Nam vẫn giành được 2 trận hòa trong 2 chuyến làm khách trước Bình Dương (hòa 1-1) và HAGL (0-0) trong 2 trận vừa qua.

Sau trận đấu với HAGL chiều qua, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB bóng đá Quảng Nam nói: "Với đội Quảng Nam và với bản thân tôi, có hay không có Đình Bắc cũng không phải vấn đề lớn. Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ khác có thể thay thế cậu ấy".

"Đình Bắc là cầu thủ trẻ, chỉ mới ở dạng tiềm năng. Cậu ấy còn cần phải cố gắng rất nhiều mới có thể trở thành cầu thủ lớn", HLV Văn Sỹ Sơn nói thêm.

Trước đó, phía CLB bóng đá Quảng Nam kỷ luật Đình Bắc vì cầu thủ này không trả phép đúng hạn sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán vừa rồi, mà không có lý do đủ sức thuyết phục. Ngoài ra, cũng theo đội bóng đất Quảng, Đình Bắc có thêm vài lần khác không tuân thủ khuôn khổ của đội bóng.

Bản thân Đình Bắc sau đó đã lên tiếng xin lỗi HLV Văn Sỹ Sơn và CLB bóng đá Quảng Nam. Tuy nhiên, quan điểm của đội bóng vẫn là cần có sự thử thách đối với tiền đạo trẻ này.

Đình Bắc nổi lên trong thời gian gần đây, nhờ thi đấu tốt trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, hồi tháng 11/2023 và tại Asian Cup 2023 diễn ra đầu năm nay.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-quang-nam-dinh-bac-phai-co-gang-rat-nhieu-moi-tro-thanh-cau-thu-lon-20240224000340651.htm

  • Từ khóa