Đi nhậu liên tục, chồng bị vợ cầm dao đâm chết

Thứ 4, 27.03.2024 | 13:58:15
356 lượt xem

Thấy chồng đi nhậu nhiều lần trong ngày, người vợ tại Đắk Lắk níu xe máy không cho chồng đi. Cả hai xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn nóng giận, người vợ dùng dao đâm chồng trọng thương, dẫn tới tử vong.

Sáng 27/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với Công an thành phố Buôn Ma Thuột điều tra bắt giữ Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, trú phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi giết chết chồng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 20/3, ông Đ.T.T. (44 tuổi, chồng của Thúy) đi nhậu về nhà và tiếp tục dắt xe máy đi nhậu tiếp.

Đi nhậu liên tục, chồng bị vợ cầm dao đâm chết - 1

Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an (Ảnh: Đức Nguyễn).

Thúy nói ông T. đã đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình, giờ lại tiếp tục đi nhậu, nên níu xe máy lại không cho ông T. ra khỏi nhà. Hai vợ chồng xích mích, cãi vã nhau lớn tiếng.

Tức giận, ông T. cầm 2 chén bằng sứ ném về phía vợ nhưng không trúng. Lúc này Thúy lấy một con dao gần đó đâm chồng nhiều nhát.

Thấy chồng ôm bụng, máu chảy ra nhiều, Thúy vội vứt con dao xuống nền nhà, cùng người thân đưa chồng đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Sáng 25/3, ông T. thương tích nặng nên được chuyển viện đến TPHCM để tiếp tục điều trị nhưng đã tử vong trên đường di chuyển.

Lương Thị Thanh Thúy được người thân và Công an phường Khánh Xuân động viên nên đã tự nguyện đến cơ quan công an khai nhận hành vi phạm tội.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/di-nhau-lien-tuc-chong-bi-vo-cam-dao-dam-chet-20240327093050282.htm

  • Từ khóa