Trao tặng 20 suất quà cho các vận động viên tiêu biểu

Thứ 5, 28.03.2024 | 08:56:44
283 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024), chiều 27/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Báo Tiền phong thường trú tại Lạng Sơn; Viện Khoa học an toàn Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn; Công ty TNHH Chế biến và xuất khẩu nông lâm sản Lạng Sơn phối hợp tổ chức chương trình tặng quà vận động viên tiêu biểu của tỉnh.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho các vận động viên 

Trong chương trình, đại diện các đơn vị đã trao tặng 20 suất quà (mỗi suất gồm bánh, sữa và tiền mặt) cho 20 vận động viên có thành tích tiêu biểu, hoàn cảnh khó khăn thuộc các đội tuyển thể thao của tỉnh. Tổng trị giá các phần quà gần 20 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị tặng hoa tập thể Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh nhân Ngày Thể thao Việt Nam

Nhân dịp này, đại diện các đơn vị cũng đã tặng hoa tập thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị đối với vận động viên của tỉnh nói riêng và với thể thao Lạng Sơn nói chung, góp phần động viên kịp thời; tạo động lực cho đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên thể thao của tỉnh tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đoạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/trao-tang-20-suat-qua-cho-cac-van-dong-vien-tieu-bieu-5003865.html

  • Từ khóa