Ký kết hợp tác hơn 80 tỷ đồng tại ngày hội ưu tiên dùng hàng Việt Nam của tuổi trẻ

Thứ 5, 28.03.2024 | 14:29:01
376 lượt xem

Với hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên, người dân địa phương và đặc biệt là những gương mặt có sức ảnh hưởng trong giới trẻ, sáng 28/3, tại huyện Hoài Đức (Hà Nội), Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tích hợp hàng loạt hoạt động đổi mới, sáng tạo gắn với chuyển đổi số.

Đại diện các bên liên quan trao biên bản ký kết hợp tác tại Ngày hội.

Năm nay, Ngày hội chứng kiến sự đổi mới thông qua việc bán hàng livestream ngay tại các gian hàng. Với sự xuất hiện của nhiều KOL mang trên mình màu áo thanh niên, các sản phẩm tại Ngày hội đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, tiếp cận gần hơn tới du khách, người tiêu dùng.

Ký kết hợp tác hơn 80 tỷ đồng tại ngày hội ưu tiên dùng hàng Việt Nam của tuổi trẻ ảnh 1

Đông đảo bạn trẻ đến với Ngày hội.

Ngày hội có sự tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô. Trong đó, xuất hiện những cái tên đã trở thành thương hiệu trong cộng đồng khởi nghiệp như Nguyễn Thị Thu Hoa, nữ CEO 2 lần lọt top bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu các năm 2022 và 2023.

Tại Ngày hội, đã diễn ra các hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm; tập huấn xây dựng hình ảnh thương hiệu cho đoàn viên, thanh niên gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"...

Ký kết hợp tác hơn 80 tỷ đồng tại ngày hội ưu tiên dùng hàng Việt Nam của tuổi trẻ ảnh 3

Buổi tập huấn xây dựng hình ảnh thương hiệu tại Ngày hội.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ Ngày hội, Hội Doanh nghiệp trẻ huyện Hoài Đức, Hội Doanh nghiệp trẻ huyện Mê Linh đã hoàn tất việc ký kết hợp tác chiến lược với các công ty, doanh nghiệp, nhà đầu tư... đạt tổng giá trị hơn 80 tỷ đồng.

Theo Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng, Ngày hội là hoạt động nhằm không chỉ tuyên truyền, tạo chuyển biến về nhận thức, xây dựng niềm tin, tạo thói quen dùng hàng Việt Nam cho đoàn viên, thanh niên và người dân, mà còn khuyến khích bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, các hộ kinh doanh, doanh nghiệp tích cực chuyển đổi số.

Ký kết hợp tác hơn 80 tỷ đồng tại ngày hội ưu tiên dùng hàng Việt Nam của tuổi trẻ ảnh 4

Đại diện các cơ quan, đơn vị tham quan các gian hàng của thanh niên tại Ngày hội.

"Từ những mục tiêu cụ thể, Ngày hội hướng tới thúc đẩy thương mại điện tử trên nền tảng mạng xã hội, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững của Thủ đô nói riêng, đất nước nói chung", đồng chí Trần Quang Hưng chia sẻ.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/ky-ket-hop-tac-hon-80-ty-dong-tai-ngay-hoi-uu-tien-dung-hang-viet-nam-cua-tuoi-tre-post801982.html

  • Từ khóa