Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ 3, 15.02.2022 | 15:27:50
555 lượt xem

Ngày 15/2, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập (15/2/1952 - 15/2/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương trao tặng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương Huân chương Lao động hạng Nhì.

Để tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các đơn vị mới thành lập, ngày 15/2/1952, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định thành lập Liên chi bộ đảng theo các khối công tác của các cơ quan chuyên môn (tiền thân của Đảng bộ Khối các cơ quan). Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, đến nay Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh Hải Dương trưởng thành, vững mạnh với 66 chi bộ, đảng bộ cơ sở và gần 5.000 đảng viên. 

Trong các thời kỳ cách mạng, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh luôn giữ vững truyền thống đoàn kết, quan tâm lãnh đạo xây dựng các tổ chức cơ sở đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ; Thường xuyên rèn luyện giáo dục, động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân Hải Dương đạt được trong các cuộc kháng chiến cứu nước trước đây và trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng đất nước hiện nay.

Tự hào với truyền thống 70 năm, trong thời gian tới mỗi tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối tiếp tục nêu cao tính tiền phong gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện nghiêm công tác tự phê bình và phê bình, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các chi bộ, đảng bộ cơ sở thường xuyên xây dựng, củng cố khối đoàn kết, thống nhất trong Đảng, phát huy dân chủ gắn với giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các đoàn thể, nâng cao chất lượng và hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị… góp phần cùng Đảng bộ tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương trao tặng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Huân chương Lao động hạng Nhì.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-su-kien/dang-bo-khoi-cac-co-quan-tinh-hai-duong-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhi-685720/

  • Từ khóa