Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hữu Lũng

Chủ nhật, 09.10.2022 | 14:58:16
866 lượt xem

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày giải phóng Lạng Sơn (17/10/1950 – 17/10/2022), ngày 8/10, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hữu Lũng.


Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Đức Liên

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình trên địa bàn xã Hữu Liên gồm: ông Hoàng Đức Liên, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam; ông Hoàng Văn Len, gia đình liệt sĩ, có mẹ được phong Bà mẹ Việt Nam anh hùng; ông Lương Văn Lân, gia đình thương binh, người có uy tín.


Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Len

Tại các gia đình, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, đồng  chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/532185-doan-cong-tac-ban-tuyen-giao-tinh-uy-tham-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-tren-dia-ban-huyen-huu-lung.html

  • Từ khóa