Sở Giáo dục và Đào tạo: Phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022

Thứ 3, 08.02.2022 | 14:39:41
389 lượt xem

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, ngày 8/2/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022, tại Trường THCS xã Chiến Thắng, huyện Chi Lăng.



Lãnh đạo Sở GD&ĐT tham gia trồng cây tại khuôn viên Trường THCS xã Chiến Thắng

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng chuyên môn của Sở GD&ĐT; lãnh đạo UBND huyện Chi Lăng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã phát động, yêu cầu các đơn vị, trường học trong toàn tỉnh xác định phong trào trồng, chăm sóc cây xanh là nội dung quan trọng trong hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường và giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh. Mỗi thầy giáo, cô giáo, mỗi học sinh hãy lựa chọn, trồng và chăm sóc ít nhất một cây xanh phù hợp với điều kiện thực tế để tạo dựng thói quen giữ gìn môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp, trong lành.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Sở GD&ĐT, UBND huyện Chi Lăng cùng thầy cô giáo và các em học sinh đã trồng các cây xanh trong khuôn viên và xung quanh nhà trường.

Tết trồng cây là hoạt động thường niên của ngành GD&ĐT tỉnh trong dịp đầu năm mới. Theo đó, mỗi năm có khoảng 50.000 cây xanh được các đơn vị, trường học trong toàn ngành tham gia trồng.


HOÀNG TÙNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/480013-so-giao-duc-va-dao-tao-phat-dong-tet-trong-cay-xuan-nham-dan-nam-2022.html

  • Từ khóa