Gửi tin xác minh, triệu tập giám đốc công ty cổ phần toàn phát để làm việc

Thứ 7, 02.07.2022 | 09:32:18
493 lượt xem

LSTV - Ngày 01/7/2022, Công an tỉnh Lạng Sơn đã triệu tập ông Hoàng Tuấn - Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát, Lạng Sơn để làm rõ về việc liên quan đến bài viết trên Báo Đại đoàn kết.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn triệu tập ông Hoàng Tuấn - Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát để làm việc

Liên quan đến bài viết và tài liệu Báo Đại đoàn kết đăng tải ngày 28/6/2022, về việc ông Hoàng Tuấn - Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát kê khai danh sách và số tiền đã "lót tay" cho Lãnh đạo và các sở ngành Lạng Sơn trong quá trình thực hiện dự án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành xác minh, triệu tập ông Hoàng Tuấn và những người có liên quan của Công ty cổ phần Toàn Phát để làm việc. Ông Hoàng Tuấn khẳng định không có việc bản thân ông và công ty đã đưa tiền cho lãnh đạo và các sở ngành Lạng Sơn.

Theo đó, năm 2018, ông Tuấn đã tự ý sử dụng khoản tiền hơn 01 tỷ đồng của công ty, khi các cổ đông yêu cầu giải trình thì ông Tuấn đã tự đánh máy bản thống kê trên, tự ký và đóng dấu với mục đích hợp pháp hóa số tiền ông Tuấn đã tự ý sử dụng. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.


 ANH KHOA - CÔNG AN TỈNH

  • Từ khóa