Bắt khẩn cấp nghi can bắt cóc trẻ em đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng

Thứ 3, 03.10.2023 | 15:11:31
558 lượt xem

Tối 2/10, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Thanh Sơn, 34 tuổi, ngụ tỉnh Long An, giao cho Công an tỉnh Long An để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Nghi can Nguyễn Thanh Sơn bị bắt giữ tại Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, do nợ nần nên vào chiều 2/10, Sơn đến một trường mầm non trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An dụ dỗ bé gái 3 tuổi cùng đi với mình (bé gái trên là con của một người bạn của Sơn).

Sau đó, Sơn đã mang bé 3 tuổi đến một khách sạn tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh và gọi điện thoại cho gia đình bé gái yêu cầu chuyển 2 tỷ đồng vào tài khoản.

Đồng thời, đe dọa nếu gia đình không chuyển tiền ngay sẽ giết cháu bé. Sau khi nhận được số tiền 1 tỷ đồng, Sơn nhốt bé gái trong khách sạn và đón xe khách đi tỉnh Lâm Đồng.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, Công an huyện Tân Phú đã triển khai toàn lực lượng, rà soát kiểm tra tất cả các xe đi ngang qua địa bàn.

Đến khoảng 21 giờ ngày 2/10, khi lực lượng công an kiểm tra một xe khách trên Quốc lộ 20 tại khu vực bến xe thị trấn Tân Phú, thì phát hiện Sơn đang ở trên xe nên đã tiến hành bắt giữ.

Làm việc với Cơ quan Công an, Sơn khai nhận đã nhốt bé gái tại khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sự việc được thông tin cho Công an Thành phố Hồ Chí Minh và Công an tỉnh Long An giải cứu cháu bé.

Hiện, nghi can Nguyễn Thanh Sơn đã bị di lý về Công an tỉnh Long An để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/bat-khan-cap-nghi-can-bat-coc-tre-em-doi-tien-chuoc-2-ty-dong-post775644.html

  • Từ khóa