Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn đoạt giải Nhất nội dung kiểm tra Đồn trưởng Biên phòng năm 2023

Chủ nhật, 01.10.2023 | 14:57:03
1,023 lượt xem

Từ ngày 25/9 đến ngày 29/9/2023, tại Học viện Biên phòng, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đã tổ chức kiểm tra Phó Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh, thành phố; Đồn trưởng, Chính trị viên đồn Biên phòng năm 2023.

Trong 5 ngày kiểm tra, các thí sinh tham gia kiểm tra đã hoàn thành đầy đủ các nội dung kiểm tra gồm: nhận thức lý luận chung theo chức trách, nhiệm vụ; xử lý tình huống chuyên ngành; điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; bắn súng ngắn K54 bài 1, 1b; bơi tự do 3 phút.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đoàn và cá nhân ở các nội dung kiểm tra. Trong đó, đối với nội dung kiểm tra đồn trưởng đồn Biên phòng, giải nhất thuộc về Trung tá Nguyễn Đức Bính, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma, BĐBP tỉnh Lạng Sơn.

Thông qua kết quả kiểm tra lần này, các cán bộ được kiểm tra đã nhìn nhận được những hạn chế của bản thân, những yếu kém của đơn vị hoặc hạn chế trong lĩnh vực nhiệm vụ được phân công phụ trách, từ đó, xác định phương hướng và các nội dung cần phải khắc phục triệt để trong thời gian tới.

Trung tá Nguyễn Đức Bính, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn (ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen của Chính ủy Bộ đội Biên phòng đã có thành tích xuất sắc nội dung kiểm tra Đồn trưởng đồn Biên phòng năm 2023.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/an-ninh-quoc-phong/614292-d-9.html

  • Từ khóa