Sinh viên tham gia xây dựng Đảng

Chủ nhật, 12.03.2023 | 15:06:06
770 lượt xem

Đối với Nguyễn Bá Khải, được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi mới 18 tuổi là vinh dự lớn. Bên cạnh sở hữu thành tích học tập và rèn luyện tốt, Nguyễn Bá Khải còn là một trong số sinh viên tiêu biểu của Viện Báo chí (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tham gia các hoạt động bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng.

Khởi đầu với vai trò Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thông Trẻ (mô hình thanh niên xung kích bảo vệ Đảng), Khải cùng các thành viên trong câu lạc bộ xây dựng và thực hiện các ấn phẩm, sản phẩm nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của sinh viên đối với công tác xây dựng Đảng hiện nay.

Chính nhờ tham gia câu lạc bộ, Khải được gặp gỡ và học tập rất nhiều kiến thức từ những cán bộ, giảng viên hàng đầu về lý luận chính trị cũng như các nhà báo, phóng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Người đảng viên trẻ cho rằng, nhờ đó mà bản thân ngày càng vững vàng hơn về nhận thức, bản lĩnh chính trị và phát huy tốt hơn vai trò của mình trong tham gia bảo vệ nền tảng của Đảng.

Sinh viên tham gia xây dựng Đảng
Nguyễn Bá Khải (thứ ba, từ phải sang) được Học viện Báo chí và Tuyên truyền khen thưởng trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Hai mùa Giải báo chí-truyền thông thắp sáng (Fire Up) các năm 2020-2021 và 2021-2022, ở hạng mục báo chí-truyền thông bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Khải xuất sắc đoạt giải cao nhất với các tác phẩm “Chiến dịch truyền thông học Bác lòng ta trong sáng hơn” và “MV Lá Cờ”-thuộc chiến dịch Tự hào Việt Nam chào mừng SEA Games 31. Cuối năm 2022, Khải là một trong số 20 tác giả/nhóm tác giả là đoàn viên, thanh niên có bài viết chất lượng tốt được trao giải triển vọng ở Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Đầu năm 2023, Khải cùng các thành viên trong nhóm được Học viện Báo chí và Tuyên truyền xếp loại xuất sắc đề tài nghiên cứu khoa học “Vai trò của sinh viên báo chí truyền thông trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng hiện nay”.


Nguyễn Khanh/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/giao-duc-khoa-hoc/cac-van-de/sinh-vien-tham-gia-xay-dung-dang-721493

  • Từ khóa