Lừa bán khẩu trang qua mạng, chiếm đoạt 350 triệu đồng đi đánh bạc

Thứ 4, 19.02.2020 | 08:54:52
353 lượt xem

Rao bán khẩu trang qua mạng, nhưng khi có người mua đặt cọc, đối tượng Nguyễn Văn Bắc đã cắt liên lạc để lấy tiền đi đánh bạc.

Ngày 18/2, Công an Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1989, ở thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái), về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

lua ban khau trang qua mang, chiem doat 350 trieu dong di danh bac hinh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Bắc. (Ảnh: Công an cung cấp)


Trước đó. Bắc mở tài khoản trên mạng xã hội rao bán khẩu trang số lượng lớn. Chị Ngô Thị H.T (ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy) đã liên lạc với Nguyễn Văn Bắc để hỏi mua khẩu trang.

Sau khi liên lạc, chị T nhận được 1 thùng khẩu trang theo đúng cam kết. Sau đó chị T đã đặt mua thêm 30 thùng khẩu trang từ Nguyễn Văn Bắc và đối tượng đã yêu cầu phải chuyển trước 350 triệu đồng.

Sau khi nhận được tiền từ chị T, Bắc rút toàn bộ số tiền này ra và bỏ trốn. Về phía chị T, đợi quá lâu không nhận được hàng đã liên lạc với Bắc nhưng không được, đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của bị hại, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng điều tra xác minh, bắt giữ Nguyễn Văn Bắc. Tại cơ quan công an Bắc khai nhận, toàn bộ số tiền 350 triệu đồng lừa đảo đã đem đi đánh bạc./.

Trọng Phú/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/lua-ban-khau-trang-qua-mang-chiem-doat-350-trieu-dong-di-danh-bac-1011942.vov

  • Từ khóa