15 thí sinh dự hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên giỏi

Chủ nhật, 01.08.2021 | 09:08:53
528 lượt xem

Ngày 31/7, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự có đồng chí Giáp Thị Bắc, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.


Ban Tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các thí sinh 

Tham gia hội thi có sự góp mặt của 15 thí sinh xuất sắc tại các hội thi cụm trước đó. Dự thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các nội dung dự thi đều được các thí sinh lựa chọn phù hợp, đa dạng, tập trung vào tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, liên hệ với thực tiễn nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.

Hội thi là dịp để tuyên truyền sâu rộng những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 tới đội ngũ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, tạo điều kiện để báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ năng thuyết trình, tuyên truyền miệng, góp phần tạo chuyển biến, đổi mới phương thức, chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền trong tình hình mới.


Ban tổ chức hội thi và đại biểu trao giải nhất, nhì cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 9 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh Hoàng Thị Như Quỳnh đến từ Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy  xuất sắc đạt giải nhất chung cuộc. Thí sinh Hoàng Thị Như Quỳnh và Nguyễn Minh Phượng được Ban tổ chức lựa chọn tham dự hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên giỏi cấp tỉnh.

 THANH MAI – MAI LINH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/438765-15-thi-sinh-du-hoi-thi-tuyen-truyen-vien-bao-cao-vien-gioi.html

  • Từ khóa