Khánh thành nhà tình thương

Thứ 7, 07.08.2021 | 08:38:55
862 lượt xem

Ngày 6/8, Đồn Biên phòng Tân Thanh (BPTT), phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.


Đại tá Nguyễn Văn Hưng, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn tặng quà gia đình bà Lương Thị Phẻng

Đó là gia đình bà Lương Thị Phẻng, thôn Nà Tồng, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua khảo sát, gia đình bà Phẻng sinh hoạt trong ngôi nhà đã được làm từ lâu và xuống cấp, không đảm bảo an toàn, Đồn BPTT đã phối hợp cùng chính quyền xã Tân Thanh vận động các doanh nghiệp ủng hộ kinh phí giúp đỡ gia đình bà Phẻng được 80 triệu đồng để xây dựng mới. Ngôi nhà mới là nhà cấp 4, với diện tích hơn 72 m2, tổng kinh phí xây dựng1 80 triệu đồng.

Trong quá trình xây dựng, Đồn BPTT, chính quyền và Nhân dân địa phương đã giúp đỡ về ngày công lao động, vận chuyện vật liệu, san nền, sơn tường.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Uỷ ban MTTQ huyện Văn Lãng, chính quyền, đoàn thể và các doanh nghiệp trên địa bàn đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, giúp gia đình ổn định cuộc sống.

ĐÌNH QUANG – VI TOÀN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/440092-khanh-thanh-nha-tinh-thuong.html

  • Từ khóa