Thành phố: Vệ sinh trường Cao đẳng sư phạm cơ sở 2 sẵn sàng làm khu cách ly

Chủ nhật, 08.08.2021 | 08:53:06
890 lượt xem

Sáng 7/8, Thành Đoàn Lạng Sơn phối hợp với Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Bắc vệ sinh trường Cao đẳng sư phạm cơ sở 2, số 148 đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh để chuẩn bị địa điểm làm khu cách ly tại thành phố.

Theo đó, thành phố dự kiến sử dụng khu ký túc xá trường Cao đẳng sư phạm cơ sở 2 làm khu cách ly với 3 phòng điều hành và 32 phòng dành cho người có các yếu tố dịch tễ (các F1, người từ các khu vực có dịch về…). Khu vực này có sức chứa từ 100 đến 130 người.


Đoàn viên Thành Đoàn Lạng Sơn phối hợp với Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc tập trung chuẩn bị tổng vệ sinh địa điểm chuẩn bị làm khu cách ly

Trong buổi tổng vệ sinh, gần 60 đoàn viên, thanh niên thuộc 2 đơn vị đã di chuyển cơ sở vật chất (giường, bàn, ghế…) tới các phòng; cọ rửa nhà vệ sinh và quét dọn khuôn viên, hành lang trong khu vực.


Đoàn viên Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc di chuyển cơ sở vật chất tới các phòng

Hiện trên địa bàn tỉnh và thành phố Lạng Sơn đã xuất hiện một số ca nhiễm bệnh (F0). Việc chuẩn bị địa điểm cách ly là giải pháp kịp thời nhằm phòng, chống dịch COVID – 19 khi mà diễn biến dịch vẫn đang hết sức phức tạp.


ĐẶNG DŨNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/440199-thanh-pho-ve-sinh-truong-cao-dang-su-pham-co-so-2-san-sang-lam-khu-cach-ly.html


  • Từ khóa