Đình Lập hỗ trợ trên 73 triệu đồng cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị tai nạn lao động

Thứ 2, 07.03.2022 | 14:45:19
916 lượt xem

Chiều 6/3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Đình Lập phối hợp với một số nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã chuyển khoản cho người thân gia đình hỗ trợ anh Hoàng Văn Khánh (sinh năm 1998), thôn Bản Xả, xã Bính Xá, huyện Đình Lập bị tai nạn lao động dập nát cánh tay và bàn tay trái.


Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện và các nhà hảo tâm, người thân gia đình trao bảng biểu trưng hỗ trợ tiền cho anh Hoàng Văn Khánh đang điều trị bệnh tại Bệnh viện 108 (Hà Nội) – (ảnh do Hội Chữ thập đỏ huyện cung cấp)

Anh Khánh đang điều trị tại Bệnh viện 108 (Hà Nội). Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, Hội CTĐ huyện Đình Lập đã chuyển khoản cho người thân gia đình anh Khánh với tổng số tiền 73.650.000 đồng để chi trả viện phí trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Đây là số tiền do Hội CTĐ huyện Đình Lập cùng một số nhà hảo tâm trên địa bàn huyện kêu gọi trên mạng xã hội facebook, vận động các tổ chức, mạnh thường quân ủng hộ.

Được biết, trước đó, ngày 9/2, anh Khánh sửa máy cày để chuẩn bị làm ruộng thì không may tay bị cuốn vào máy bị dập nát bàn tay và cánh tay trái phải chuyển tuyến đến Bệnh viện 108 điều trị.

Anh Khánh đã được các bác sỹ mổ lần 1 nhưng do vết thương nặng cần phải phẫu thuật lần 2 mới có thể cứu được cánh tay của anh. Gia đình anh Khánh thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Anh là lao động chính trong gia đình, vợ bỏ nhà đi từ nhiều năm nay, con gái 7 tuổi mắc căn bệnh vẩy nến, bố đẻ ốm đau thường xuyên không có khả năng lao động.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/485471-dinh-lap-ho-tro-tren-73-trieu-dong-cho-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-bi-tai-nan-lao-dong.html

  • Từ khóa