Công an thành phố Lạng Sơn: Bắt quả tang đối tượng mua bán cần sa

Thứ 7, 04.06.2022 | 09:08:34
827 lượt xem

Hồi 10 giờ 10 phút ngày 2/6, trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Tô Bế Chung, sinh năm 1996, thường trú tại đường Chùa Tiên, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.


Đối tượng Tô Bế Chung tại cơ quan Công an

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ trên người Chung 2 túi nilon chứa thảo mộc khô (cần sa) có trọng lượng 1,851 gam. Khai thác nhanh đối tượng và tiến hành khám xét khẩn cấp phòng trọ của Chung tại ngách 4/167, đường Phai Vệ, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 5 túi nilon bên trong chứa cây cần sa khô có tổng trọng lượng là 225,106 gam, 2 cân điện tử, 10 triệu đồng, cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc mua bán ma túy.

Tại cơ quan công an, Chung thừa nhận hành vi của mình, toàn bộ số ma túy trên Chung mua của một người đàn ông không biết tên ở trong miền Nam thông qua mạng xã hội, sau khi nhận được ma túy đem về chia lẻ để bán cho khách kiếm lời. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

 

Việt Dũng/baolangson.vn

https://baolangson.vn/phap-luat/504062-cong-an-thanh-pho-lang-son-bat-qua-tang-doi-tuong-mua-ban-can-sa.html

  • Từ khóa